Tin mới

Trấn Thành có động thái bất ngờ sau loạt chỉ trích lấy chuyện ấu dâm làm trò đùa

Thứ năm, 20/02/2020, 14:38 (GMT+7)

Động thái mới đây của Trấn Thành thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau hàng loạt chỉ trích về phát ngôn vạ miệng về lấy chuyện ấu dâm làm trò đùa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành bất ngờ chia sẻ hình ảnh tự sướng của mình kèm theo lời "thả thính": "Người lạ ơi, em thích anh lạnh hay anh cười?".

Trấn Thành đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, bài biết thu hút sự chú ý của khán giả. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với thần tượng của mình là Trấn Thành. Cũng có một số người đã "réo tên" Hari Won lên: "Tùy chị Hari Won".

Ngay sau đó, Hari Won cũng đã vào trả lời và đồng tình với ý kiến trên. Dù thường xuyên tương tác với chồng trên mạng xã hội nhưng đây là lần hiếm hoi giọng ca người Hàn Quốc bình luận trên trang Instagram của chồng.

Trấn Thành bị chỉ trích vì lấy chuyện ấu dâm ra để trêu đùa.

Cách đây không lâu, Trấn Thành vướng vào ồn ào bị chỉ trích vì lấy chuyện ấu dâm của Minh Béo để trêu đùa Đức Phúc. Phát ngôn vạ miệng này đã nhận không ít lời chỉ trích thậm tệ của khán giả. Nhiều người cho rằng, việc một nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành thì không nên có những lời nói như vậy.

Trấn Thành là một nghệ sĩ hài được yêu thích nhất nhì làng giải trí Việt. Dù tài năng trong nhiều lĩnh vực đặc biệt khả năng làm MC của mình nhưng chính sự hoạt ngôn cũng khiến cho nam danh hài không ít lần vướng vào những ồn  ào vạ miệng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news