Tin mới

Trấn Thành có động thái đáng chú ý khi dân mạng liên tiếp thúc giục, 'triệu hồi' sao kê

Thứ ba, 31/08/2021, 13:01 (GMT+7)

Giữa lúc bị 'điểm danh' vì hoạt động từ thiện, Trấn Thành có động thái đáng chú ý trên MXH như đang muốn 'né bão' ở thời điểm nhạy cảm này.

Mới đây, Trấn Thành cùng với Đàm Vĩnh Hưng và nhiều sao Việt khác bất ngờ bị gọi tên trong lời yêu cầu sao kê minh bạch số tiền Từ thiện.

Được biết, Trấn Thành đã kêu gọi từ thiện được 9,46 tỷ đồng thời điểm lũ lụt năm 2020. Trong đó anh đã chuyển 3 tỷ cho MC Đại Nghĩa, số còn lại gửi cho mẹ Hồ Ngọc Hà để thay anh thực hiện từ thiện và tất cả đều đã được ông xã Hari Won công khai ủy nhiệm chi.

Trấn Thành có động thái đáng chú ý khi dân mạng liên tiếp thúc giục, 'triệu hồi' sao kê - Ảnh 1

Tuy nhiên sau lời tố cáo, Trấn Thành gặp phải không ít sức ép của dư luận khi bị CĐM yêu cầu minh bạch, làm rõ toàn bộ số tiền từ thiện đã làm bằng việc sao kê. Trên trang cá nhân, "cơn bão" yêu cầu sao kê đá ập đến trong những bài đăng của nam MC.

Trấn Thành có động thái đáng chú ý khi dân mạng liên tiếp thúc giục, 'triệu hồi' sao kê - Ảnh 2
Trấn Thành bị CĐM 'triệu hồi' sao kê. Ảnh: FBNV
Trấn Thành bị CĐM 'triệu hồi' sao kê. Ảnh: FBNV

Ngay lập tức, Trấn Thành đã thực hiện khóa bình luận trang cá nhân để tránh phải những phiền phức. Có vẻ như ông xã Hari Won đang rất mệt mỏi và không muốn nhắc đến về ồn ào từ thiện và việc bị bà PH "điểm danh" đang xôn xao MXH.

Hiện, mọi bình luận từ người ngoài trên trang cá nhân của Trấn Thành đã bị tắt. Ảnh: FBNV
Hiện, mọi bình luận từ người ngoài trên trang cá nhân của Trấn Thành đã bị tắt. Ảnh: FBNV

Trước đó trong hành trình từ thiện của mình, Trấn Thành cũng có những lúc bị CĐM lên tiếng, yêu cầu minh bạch mọi hoạt động. Sự nghi ngờ của dân tình về hành trình làm từ thiện khiến Trấn Thành từng lên tiếng tâm sự rằng anh cũng như nhiều nghệ sĩ làm từ thiện bằng cái tâm. Quá trình này vô cùng khổ cực nhưng việc san sẻ, giúp người dân lúc khó khăn là động lực để anh hoàn thành công việc ý nghĩa này.

Trấn Thành giữ thái độ im lặng sau khi bị réo tên vào ồn ào từ thiện. Ảnh: FBNV
Trấn Thành giữ thái độ im lặng sau khi bị réo tên vào ồn ào từ thiện. Ảnh: FBNV

"Nó không phải là nhiệm vụ, sinh ra là để làm từ thiện. Đã nói làm từ thiện là làm từ tâm thiện nguyện của mình. Tụi em làm tụi em cực lắm. Tụi em làm đủ thứ chuyện. Nói thiệt với quý vị cái tiền nhiều nhưng không có ăn đâu. Không ăn một đồng nào đâu. Ăn cái tiền này không sống nổi đâu. Không ngóc đầu lên được đâu.

Quý vị yên tâm, tụi em đủ tiền, tự kiếm tiền nuôi sống bản thân, không có ai ăn cái tiền này hết. Thành thử ra bạn nào ác ý hay viết làm gì cho người ta, giải trình hết số tiền đi. Nói thiệt với quý vị, cái người làm từ thiện mà người ta đón nhận những điều này riết rồi người ta nản, người ta sợ làm…", Trấn Thành cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news