Tin mới

Diễn viên bị Trấn Thành 'gả bán' mắc Covid-19 khỏi bệnh sau 20 ngày điều trị tại nhà

Thứ hai, 23/08/2021, 09:43 (GMT+7)

Nam diễn viên Anh Đức xác nhận bản thân nhiễm Covid-19 và lên tiếng chia sẻ kinh nghiệm điều trị bệnh tại nhà của bản thân.

Mới đây bạn thân của Trấn Thành - nam diễn viên Anh Đức bất ngờ tiết lộ bản thân bị nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, hiện tại anh đã khỏi bệnh sau hơn 20 ngày bình tĩnh chiến đấu với dịch bệnh này. "Sài Gòn vừa ghi nhận thêm ca F0 tự cách ly tại nhà và đã tự khỏi. Đó chính là tôi", Anh Đức chia sẻ.

Anh Đức nhiễm Covid-19, khỏi bệnh sau 20 ngày điều trị. Ảnh: FBNV
Anh Đức nhiễm Covid-19, khỏi bệnh sau 20 ngày điều trị. Ảnh: FBNV

Với những gì đã trải qua trong suốt hơn 20 ngày chiến đấu với dịch bệnh, Anh Đức mạnh dạn chia sẻ lại hành trình từng bước đẩy lùi virus trong người mình. Theo đó, ngay sau khi có dấu hiệu nhiễm Covid-19, anh đã thực hiện test nhanh và cho ra kết quả bị nhiễm bệnh. Lúc này, nam diễn viên không hề lo sợ mà tự cách ly, bình tĩnh báo cho y tế địa phương, nhanh chóng tìm cách test nhanh PCR để cho ra kết quả chính xác nhất.

Khi đã chắc chắn dương tính với Covid-19, Anh Đức bắt đầu sử dụng thuốc được khuyến cáo dành cho bệnh nhân mắc Covid-19. Bên cạnh đó anh còn thực hiện xông hơi cơ thể, ngăn chặn sự phát triển của virus trong cơ thể. Đặc biệt, nam diễn viên ăn uống nhiều hơn trước, tẩm bổ cho bản thân nhiều hơn để cơ thể có khả năng chiến đấu lại với bệnh tật.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won hỗ trợ đắc lực cho hành trình điều trị của Anh Đức. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won hỗ trợ đắc lực cho hành trình điều trị của Anh Đức. Ảnh: FBNV

Trong hành trình Anh Đức điều trị Covid-19, nam diễn viên còn nhận được sự hỗ trợ đặc biệt của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. Cả hai là nguồn cung ứng thực phẩm đầy đủ cho Anh Đức trong khoảng thời gian này.

Anh Đức nhận hỗ trợ đồ ăn của vợ chồng bạn thân. Ảnh: FBNV
Anh Đức nhận hỗ trợ đồ ăn của vợ chồng bạn thân. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, một tinh thần lạc quan, vui tươi với chế độ sinh hoạt hợp lý cũng là chìa khóa quan trọng cho hành trình chiến thắng bệnh tật của bạn thân Trấn Thành. "Trong thời gian tự điều trị cần giữ tâm lý thoải mái nhất, chỉ cho những người cần thiết biết về tình trạng sức khoẻ của mình vì nhiều người biết sẽ lo lắng, hỏi thăm sốt sắng đôi khi là tích cực nhưng có thể sẽ mang lại tiêu cực", Anh Đức chia sẻ.

Diễn viên bị Trấn Thành 'gả bán' mắc Covid-19 khỏi bệnh sau 20 ngày điều trị tại nhà - Ảnh 1

Sau khi chia sẻ thông tin khỏi Covid-19, bạn bè và đồng nghiệp của Anh Đức như: diễn viên Thuý Diễm, Tiến Luật, Ốc Thanh Vân... đã đồng loạt chúc mừng nam đồng nghiệp đã khỏi bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news