Tin mới

Trấn Thành công khai 'tậu' búp bê sống biết nói, diện mạo khiến nhiều người ngỡ ngàng đến 'bật ngửa'

Thứ năm, 09/06/2022, 18:03 (GMT+7)

Diện mạo búp bê vừa được Trấn Thành "tậu" khiến cư dân mạng xôn xao và nhân vật ấy tưởng lạ mà lại quen đến bất ngờ.

Trấn Thành nổi tiếng với tính cách hài hước, hòa đồng cả ở trên sân khấu lẫn khi ở nhà. Mới đây, trên trang cá nhân, nam MC Rap Việt bất ngờ công khai loạt ảnh bên Hari Won. Đi kèm là dòng chú thích gây chú ý: “Mới mua con búp bê. Con này chức năng là tối nó mới nói và đã nói thì không dừng”.

Diện mạo búp bê sống vừa được Trấn Thành 'tậu' khiến nhiều người chú ý (Ảnh: internet)
Diện mạo búp bê sống vừa được Trấn Thành "tậu" khiến nhiều người chú ý (Ảnh: internet)

Qua cách ví von của bạn thân Anh Đức gọi Hari Won là "búp bê" khiến cư dân mạng thích thú. Bởi lẽ, với từ ngữ, cách xưng hô trên thể hiện được tình yêu bền vững của cặp đôi đình đám nhất nhì showbiz Việt ra sao sau hơn 5 năm chung sống. 

Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên Bố già khoe trêu đùa bà xã lên mạng xã hội. Tuy nhiên mỗi khi họ xuất hiện cùng nhau lại khiến dân mạng phải trầm trồ vì quá sáng tạo. Được biết, họ luôn ngọt ngào, hạnh phúc khi theo đuổi triết lí hôn nhân, cả 2 phải lắng nghe, thấu hiểu từ những điều nhỏ nhất. 

Với chồng Hari Won, việc có cô trong cuộc đời chính là sự may mắn rất lớn bởi luôn biết làm hài làm lẫn nhau. Anh từng tâm sự rằng, có những hôm tâm sự đến gần sáng dù ngày mai công việc, lịch trình làm việc từ rất sớm và rất dày đặc. 

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won (Ảnh: Internet)
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won (Ảnh: Internet)

Trấn Thành trước khi về chung một nhà với Hari Won từng là một một người rất ham vui, thích bay nhảy. Bởi vậy, anh từng rất sợ hôn nhân, thậm chí thừa nhận "nghe thôi đã rùng mình". Tuy nhiên chính Hari Won là người giúp anh thay đổi hoàn toàn định kiến trên. 

Nam MC từng bày tỏ rằng, cặp đôi nhận thấy hôn nhân không hẳn là những tháng ngày chán nản khi bị ràng buộc để phải sống chung khổ sở với nhau mà không biết được thời hạn như cách người lớn hay than vãn. Nó sẽ là thực tại hay ho, nơi ta tìm được một người đồng hành luôn yêu thương và cho ta mọi giá trị mình mong muốn nếu… ta tìm đúng người.

"Viết tới đây, tôi nghĩ tôi đã may mắn tìm đúng. Và chắc vợ tôi cũng vậy. Đoán vậy đó, tại 6 năm rồi chưa chán", Trấn Thành tâm sự.

Sau quãng thời gian tập luyện, hiện tại Trấn Thành khiến nhiều người chú ý với ngoại hình điển trai (Ảnh: internet)
Sau quãng thời gian tập luyện, hiện tại Trấn Thành khiến nhiều người chú ý với ngoại hình điển trai (Ảnh: internet)

Hồi tháng 12/2016, Hari Won về chung một nhà với Trấn Thành. Khi ấy, cặp đôi vướng phải không ít những tranh cãi. Thậm chí, một số người còn cho rằng đến với nhau chỉ là chiêu trò PR tên tuổi. Song ở thời điểm hiện tại, họ đang minh chứng điều ngược lại với sự ngọt ngào hạnh phúc. Hạnh phúc là vậy, khán giả vẫn không ngừng "nhắc" chuyện kết hôn đã lâu nhưng cặp đôi này vẫn chưa chịu sinh con. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news