Tin mới

Phương Thanh khiến MXH xôn xao khi hé lộ 'biến' mới, sự thật đằng sau khiến dân tình ngã ngửa

Thứ năm, 24/03/2022, 11:05 (GMT+7)

Phương Thanh giữ đúng lời hứa của mình khi hé lộ 'biến' mới giữa lúc showbiz Việt liên tục dậy sóng với nhiều nghi vấn về ồn ào tình ái.

Những ngày qua, mạng xã hội không khỏi xôn xao về những tin đồn tình ái liên quan đến những người hoạt động trong showbiz Việt. Giữa thời điểm này, Phương Thanh bất ngờ đăng đàn lúc nửa đêm, hé lộ "biến" mới showbiz khiến dân tình đổ dồn sự chú ý.

Phương Thanh khiến MXH xôn xao khi hé lộ 'biến' mới, sự thật đằng sau khiến dân tình ngã ngửa - Ảnh 1

Theo đó trên trang fanpage của mình, bạn thân của Siu Black tiết lộ: "Thời tới, trời không cản người sao ém tài được. Sáng mai (tức 24/3) có biến. 'Bo'm chuẩn bị nổ nữa rồi. Chúc cả nhà ngủ ngon", Phương Thanh cho hay.

Bên dưới bài đăng, nhiều người không khỏi tò mò về sự việc mà Phương Thanh nói tới. Nữ ca sĩ cũng có những màn úp mở càng khiến dân tình thêm hóng chờ về "biến" sắp công khai của giọng ca Trống vắng.

Phương Thanh khiến MXH xôn xao khi hé lộ 'biến' mới. Ảnh: FBNV
Phương Thanh khiến MXH xôn xao khi hé lộ 'biến' mới. Ảnh: FBNV
Nhiều khán giả không khỏi tò mò về dự án lần này. Ảnh: FBNV
Nhiều khán giả không khỏi tò mò về dự án lần này. Ảnh: FBNV

Và giữ đúng lời hứa, sáng ngày 24/3, Phương Thanh đã đăng đàn, công khai câu chuyện mình muốn kể. Theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ về dự án phim mới mang tên Thanh Sói sẽ ra rạp trong ngày 22/4 tới đây.

Phương Thanh giới thiệu về dự án phim chuẩn bị ra rạp với phần âm nhạc do cô đảm nhiệm. Ảnh: FBNV
Phương Thanh giới thiệu về dự án phim chuẩn bị ra rạp với phần âm nhạc do cô đảm nhiệm. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý trong trailer bộ phim, ca khúc bất hủ được Phương Thanh thể hiện thành công một thời mang tên Giã từ dĩ vãng đã được cất lên xuyên suốt bộ phim. Và có lẽ phần âm nhạc của tác phẩm hành động này sẽ được đảm nhiệm bởi nữ ca sĩ, hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Thời gian vừa qua, cùng với những hoạt động nghệ thuật, Phương Thanh khiến cư dân mạng liên tục nhắc tên khi cô có những bài đăng bóng gió, vạch trần nhiều sự thật "đen tối" của showbiz Việt.

Phương Thanh khiến MXH xôn xao khi hé lộ 'biến' mới, sự thật đằng sau khiến dân tình ngã ngửa - Ảnh 2

Như mới đây nhất, nữ ca sĩ đăng đàn chỉ trích nhiều đối tượng mang lấy danh nghệ sĩ nhưng làm "vấy bẩn" nghệ thuật. Cụ thể, Phương Thanh bày tỏ: "1 số thành phần làm gái rồi lâu lâu đăng lên nhận là nghệ sĩ điều đó làm chúng tôi mang tiếng lắm". Chưa dừng lại, cô còn cho biết, việc xem nghệ sĩ đó tốt hay xấu thì phải chờ “hậu vận”. Người nào xấu, cuối trung vận bị "quật" hết.

Phát ngôn trên của Phương Thanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ thì cũng có không ít người cho rằng, nữ ca sĩ đang đánh đồng, dễ gây hiểu lầm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news