Tin mới

Trấn Thành giật tóc Hari Won, fan 'điểm mặt gọi tên' tình cũ MC

Thứ bảy, 14/11/2020, 08:05 (GMT+7)

Cặp đôi Trấn Thành – Hari Wonlà đôi vợ chồng đẹp nhất nhì showbiz khi luôn để lộ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình.

Mới đây, Trấn Thành bỗng gây chú ý với clip giật, kéo tóc của Hari. Dù chỉ là clip đùa giỡn hài hước nhưng cũng khiến fan một phen “hết hồn”. Vợ chồng Hari – Trấn Thành về chung sống với nhau vào năm 2016. Khán giả mau chóng tìm lại thông tin những người yêu trước đây của Trấn Thành trước khi “nên duyên vợ chồng” với nàng dâu Hàn Quốc.

Ảnh: internet

Trước đây, Trấn Thành tiết lộ trong một chương trình rằng bản thân từng say đắm một đồng nghiệp trong showbiz thời tuổi trẻ. Trấn Thành không ngại tốn công, tốn của để làm người mình yêu buồn, nhưng sau tất cả, anh lại được người thương thông báo: "Năm sau tôi lấy chồng nha Xìn!".

Sau đó, Trấn Thành và Mai Hồ từng có đoạn tình cảm đẹp trong showbiz Việt. Trấn Thành yêu thương con trai của Mai Hồ hết mực. Cả hai có thời gian ngọt ngào, thậm chí còn từng có ý định tiến tới mối quan hệ sâu hơn. Cuối cùng, cả hai không rõ vì lí do gì mà “đường ai nấy đi”.

Hiện tại, Mai Hồ - Trấn Thành vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Ảnh: internet

Trấn Thành cũng từng thừa nhận từng yêu đơn phương... Đông Nhi trong chính lễ cưới của cô nàng và Ông Cao Thắng. Anh từng “cưa cẩm” Đông Nhi một thời gian dài nhưng chưa bao giờ cô nàng đồng ý.

Trước khi cưới Hari Won, tìm được “bến đỗ” cuối cùng, Trấn Thành cũng giống nhiều người từng trải qua một vài đoạn tình cảm khác nhau. Tuy nhiên, sau tất cả sóng gió, cặp đôi Hari – A Xìn sống hạnh phúc với nhau và trở thành cặp đôi có chuyện tình đẹp nhất nhì Vbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news