Tin mới

Trấn Thành lại gây tranh cãi vì 'chiếm sóng' hậu đùa cợt nhắc đến tình cũ của Hari Won trên truyền hình

Thứ ba, 29/09/2020, 12:02 (GMT+7)

Nổi tiếng là MC tài năng, duyên dáng nhưng từ khi nhận chương trình Rap Việt, Trấn Thành liên tục vướng vào nhiều ồn ào chỉ trích.

Mới đây, Trấn Thành lại tiếp tục gây tranh cãi trong chương trình Rap Việt khi có phát ngôn cho là "nhận xét như giám khảo", nói dài dòng "chiếm sóng" và công khai thiên vị thí sinh khiến khán giả bức xúc.

Trấn Thành liên tục gây tranh cãi trên sóng truyền hình từ khi dẫn chương trình Rap Việt.

Cụ thể, sau phần thi của bộ ba AK49, Tlinh, Hà Quốc Hoàng, Trấn Thành đã dánh rất nhiều thời gian để khen ngợi cô gái trong nhóm thậm chí còn  in hẳn lời bài Rap của tlinh ra giấy để nhận xét, phân tích. Trong khi cả ba cùng đứng trên sân khấu mà nam danh hài chỉ dành lời khen cho một người nhưng "bơ" hai thí sinh còn lại đã khiến khán giả bức xúc vì sự thiên vị rõ rệt như thế này.

Trong phần thi khác giữa cuộc đối đầu của Tage và Gừng thì ông xã của Hari Won cũng bị cho là thiên vị Tage khi dành nhiều lời khen có cánh cho anh chàng còn thí sinh còn lại coi như vô hình. Chính điều này khiến nhiều khán giả bức xúc.

Có thể nói, từ khi cầm trịch chương trình Rap Việt, Trấn Thành đã gây nhiều tranh cãi. Từ việc nhắc đến tên tình cũ của vợ  - rapper Tiến Đạt trên sóng truyền hình với thái độ đùa cợt, hay body shaming thí sinh khi liên tục đặt câu hỏi về cân nặng của Yuno, rồi đến việc phát biểu về chuyên ngành âm nhạc, nói nhiều đạo lý trên sóng truyền hình,....

Nổi tiếng là MC khôn khéo nhưng lần này, nam danh hài lại vướng không ít chỉ trích.

Dù đã nỗ lực muốn mang đến lối dẫn tự nhiên, linh hoạt và chiều sâu cho chương trình Rap Việt nhưng vô tình, nam dành hài lại gây tranh cãi với những phát ngôn không đáng có.

Trấn Thành được biết đến là nam danh hài thông minh, xuất sắc trong làng giải trí Việt. Với tài năng của mình, sau nhiều năm hoạt động trong nghề, Trấn Thành đã chiếm vị trí có sức ảnh hưởng lớn trong showbiz Việt. Đặc biệt với tài năng ăn nói lưu loát, Trấn Thành cũng nắm trong tay nhiều show diễn đặc biệt là các chương trình vàng trên truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news