Tin mới

Trấn Thành khoe giảm cân, bị fan đồng loạt phản đối phũ phàng

Thứ tư, 30/10/2019, 18:12 (GMT+7)

Vừa hí hửng khoe giảm được cân, Trấn Thành cười dở khóc dở với phản ứng của người hâm mộ.

Mới đây, trên Instagram, Trấn Thành đăng một tấm ảnh có góc mặt khá thon gọn kèm dòng chú thích: “Có ốm lại như quý vị”. Thời gian qua, nam danh hài liên tục bị trêu chọc về vấn đề cân nặng. Thậm chí, các fan ruột cũng không ngần ngại gọi Trấn Thành là “đuông dừa”.

Trấn Thành khoe ảnh giảm cân

Tuy nhiên, khi vừa hí hửng khoe chiến tích giảm được cân thì nam danh hài lập tức nhận phản ứng phũ phàng từ người hâm mộ. "Tui không tin", "Ố ồ không tin được", "Chắc doạ á, có thấy ốm gì đâu",... một loạt bình luận của fan ở ngay dưới ảnh của Trấn Thành.

Trước đó, nam danh hài đã livestream với người hâm mộ và quyết tâm chia sẻ về chuyện tăng cân. “Mấy em gái bớt comment câu này nhé. Mình comment để cho anh thấy anh có niềm tin hơn trong cuộc sống nha. Anh cũng biết anh mập rồi, nhưng mà chúng ta cũng không nên nói thẳng những điều đó, tổn thương lắm. Anh biết anh mập mà”, Trấn Thành bất lực chia sẻ khiến người hâm mộ thích thú.

Trấn Thành luôn bị bạn bè, đồng nghiệp trêu chọc về cân nặng

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Hari Won cũng thừa nhận mình chính là “thủ phạm” khiến Trấn Thành tăng cân. “Xấu đi là điều em sợ lắm, nên em chọn một phương án khác. Em cho anh Thành ăn thật nhiều để mập lên. Từ đó, đi đâu em cũng đều được khen đẹp luôn", nữ ca sĩ tâm sự.

Tuy nhiên, thực tế vóc dáng của Trấn Thành hiện không quá mập mà vẫn vô cùng duyên dáng. Nhiều fan hâm mộ còn nhận xét nam danh hài tăng cân thì khuôn mặt mới tròn trịa, đáng yêu hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news