Tin mới

Bênh vực Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn bị các con Phi Nhung ‘vỗ mặt’ ngay giữa sân khấu cúng thất

Thứ ba, 16/11/2021, 09:32 (GMT+7)

Cộng đồng mạng ngỡ ngàng trước việc danh ca Ngọc Sơn công bố hỗ trợ tiền cho các con Phi Nhung.

Mới đây, người thân và đồng nghiệp đã tổ chức lễ cúng chung thất cho cố Ca sĩ Phi Nhung tại chùa Pháp Vân, Tp. HCM. Trong buổi lễ có sự xuất hiện của ca sĩ Ngọc Sơn, anh đã hát tặng Phi Nhung cùng khán giả bài ca Lòng mẹ.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong buổi cúng thất của Phi Nhung, Ngọc Sơn cũng chia sẻ: “Hôm qua Ngọc Sơn đi lùng khắp Sài Gòn mới mua được 50 thùng sữa cho các con, đã chuyển đến đây rồi. Ngọc Sơn cũng đại diện cho xi măng XT gửi tới các con 500 triệu đồng, cố gắng tu thật tốt nha”.

Tuy nhiên, người nuôi dưỡng 23 con nuôi của ca sĩ Phi Nhung tại mái ấm Vòng tay dưỡng tử - sư cô Thích Nữ Minh Viên trụ trì chùa Pháp Lạc đã từ chối số tiền này ngay trên sân khấu. Do bận rộn lo cho hậu sự của Phi Nhung nên không tiện nhận.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

“Sư cô xin chân thành cảm ơn các anh em nghệ sĩ đã tới đây viếng và chia buồn nhân ngày lễ chung thất của Phi Nhung. Sư cô có nghe danh ca Ngọc Sơn và xi măng XT có lời gửi tặng tiền cho các con và sư cô. Với sư cô và các con, số tiền này thực sự lớn.

Sư cô rất cảm ơn tấm lòng đó, nhưng trong lúc này, sư cô dồn hết tâm trí, cùng các con lo cho buổi lễ chung thất này cho hoàn mãn. Sư cô cảm ơn nhưng sư cô xin phép không nhận số tiền đó. Sư cô xin khất lại, không nhận số tiền đó để lo công việc, nhất tâm cầu nguyện cho lễ chung thất của Phi Nhung được viên mãn”, sư cô Thích Nữ Minh Viên cho biết.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong buổi lễ cúng thất cũng có sự xuất hiện của nhiều người nổi tiếng khác như Nghệ sĩ Thanh Hằng, Phan Đinh Tùng, Trường Giang, Phương Mỹ Chi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news