Tin mới

Trấn Thành lên tiếng về lùm xùm từ thiện, khẳng định 1 ý khiến fan ‘mát lòng mát dạ’

Thứ sáu, 01/04/2022, 16:34 (GMT+7)

Trấn Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh việc bị nghi đồn đoán ăn chặn tiền từ thiện.

Sau quãng thời gian điều trị Covid-19, mới đây, xuất hiện tại 1 sự kiện, Trấn Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh câu chuyện từ thiện. Anh thẳng thắn thừa nhận bản thân bị ảnh hưởng đến uy tín, danh dự rất lớn sau lùm xùm Từ thiện.

MC Trấn Thành đã có những chia sẻ xoay quanh ồn ào từ thiện (Ảnh: Internet)
MC Trấn Thành đã có những chia sẻ xoay quanh ồn ào từ thiện (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, anh cho rằng, mình không sợ vì bản thân làm đúng và hứa sẽ thực hiện tốt những nhiệm vụ, sứ mệnh của bản thân để đáp lại tình yêu thương, ủng hộ của người hâm mộ. 

Ngoài ra, trong đoạn phỏng vấn lần này, nam diễn viên Bố già cũng có những chia sẻ xoay quanh việc gắn bó tình cảm giữa mình và vợ. Anh thẳng thắn thừa nhận, trong thời điểm bệnh tật, Hari Won không hề xa lánh mà rất thương và có những hành động quan tâm đến nam danh hài. 

“Những ngày đầu tôi sốt 38, 39 độ nếu không có Hari thì rất là mệt. May mà 'con quỷ đó' đến giờ vẫn chưa sao cả. Tôi rất hạnh phúc và may mắn khi gặp được người thương, hiểu và lo lắng cho mình!'. Trấn Thành kể về hành trình được bà xã chăm sóc.

Web drama của Trấn Thành có nhiều ý dường như muốn nhắn gửi đến đại gia Bình Dương?
Web drama của Trấn Thành có nhiều ý dường như muốn nhắn gửi đến đại gia Bình Dương?

Hiện tại những chia sẻ của ông xã Hari Won nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Năm 2021, loạt câu chuyện lùm xùm liên quan đến từ thiện của các nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Trấn Thành,... nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Đứng trước những thị phi lớn trong cuộc đời sự nghiệp của mình, các nghệ sĩ đều có những các xử lý khác nhau.

Hari Won luôn cùng chồng trong mọi giai đoạn khó khăn (Ảnh: Internet)
Hari Won luôn cùng chồng trong mọi giai đoạn khó khăn (Ảnh: Internet)

Khi ấy có những người chọn cách ở ẩn, người khác lên tiếng và tung các bằng chứng hoặc vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật bỏ qua những lùm xùm bị “réo tên”. Sau đó, cơ quan chức năng đã lên tiếng khẳng định rằng, chuyện các nghệ sĩ kêu gọi từ thiện và làm từ thiện đều minh bạch. Không có dấu hiệu lạm dụng tín nhiệm để chiếm đoạt tài sản.

Tính đến hiện tại, sự việc dần lắng xuống và các nghệ sĩ dần quay trở lại với công việc. Về phần mình, MC Trấn Thành đã thực hiện sao kê đồng thời có những chia sẻ xoay quanh vấn đề trên. Thậm chí, sau đó nam danh hài còn ra web drama Hẻm cụt, cài cắm những chi tiết “khịa”. đến đại gia Bình Dương - người từng đứng ra “tố” hàng loạt các nghệ sĩ đình đám. Hiện tại, người này đang bị cơ quan chức năng tạm với tội danh lợi dụng quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền và lợi ích của cá nhân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news