Tin mới

'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh bức xúc khi rơi vào trường hợp giống như Hoài Linh, Trấn Thành

Thứ sáu, 01/04/2022, 14:57 (GMT+7)

Động thái mới nhất của diễn viên Việt Trinh nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Việt Trinh đăng tải dòng trạng thái bức xúc thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, nữ diễn viên lên bác bỏ thông tin sai sự thật về bản thân.

"Ngày nói đùa cá tháng 4 vượt ranh giới để câu view bất chấp là một tội ác. Các khán giả yêu thương đừng lo lắng, nhắn tin hỏi thăm nữa nhé. Trưa nay, tôi sẽ livestream", Việt Trinh viết.

Việt Trinh bức xúc vì bị đồn qua đời. Ảnh chụp màn hình
Việt Trinh bức xúc vì bị đồn qua đời. Ảnh chụp màn hình

Nhiều khán giả cũng bày tỏ bức xúc thay diễn viên Việt Trinh khi xuất hiện thông tin thất thiệt như thế này. 

Đây không phải lần đầu tiên nghệ sĩ Việt bị "chết oan" trên mạng xã hội như thế này. Cách đây không lâu, ca sĩ Quang Linh bức xúc lên tiếng khi bị đồn qua đời: 'Đêm khuya chính chủ hiện hồn! Sáng giờ nhiều người inbox quá làm bác phải trả lời mệt nghỉ!".

Trước đó, đang yên lành, Trấn Thành bỗng bị đồn qua đời khiến nhiều người hoang mang. Ngay lập tức, cơ quan chuyên môn của Sở TT&TT tỉnh Cà Mau đang thanh tra mức độ vi phạm của trang này để xử lý chủ tài khoản theo quy định.

Trong quá khứ, có rất nhiều nghệ sĩ đang sống yên lành bỗng nhiên bị đồn qua đời trên mạng như Hoài Linh, Nhật Kim Anh, Thúy Nga, MC Lại Văn Sâm, Đàm Vĩnh Hưng, Sơn Tùng M-TP, Chí Trung... khiến người hâm mộ bức xúc. 

Việt Trinh được xem là 'nữ hoàng ảnh lịch', 'người đẹp Tây Đô' của điện ảnh Việt đồng thời cũng là một trong những mỹ nhân đình đám những năm thập niên 90.

'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh bức xúc khi rơi vào trường hợp giống như Hoài Linh, Trấn Thành - Ảnh 1
Nhan sắc xinh đẹp của Việt Trinh trong quá khứ. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của Việt Trinh trong quá khứ. Ảnh internet

Tham gia đóng phim từ những năm 1980 chủ yếu là vai phụ hoặc vai quần chúng, Việt Trinh chỉ thực sự được đông đảo khán giả biết đến và yêu thích sau khi đảm nhận vai chính trong Ngọc trong đá (Trần Cảnh Đôn).

Sau đó, sự nghiệp của Việt Trinh dần có khởi sắc và nhận về sự yêu mến của đông đảo khán giả. Thế nhưng, đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Việt Trinh bất ngờ nhận nhiều chỉ trích vì mắc bệnh ngôi sao khiến hào quang gây dựng bấy lâu bị tắt dần. Không chỉ thế, đời tư của Việt Trinh cũng gặp nhiều thị phi và dần dần "người tình màn ảnh" của Lý Hùng đã chọn cách ở ẩn.

Việt Trinh ở tuổi U50 vẫn xinh đẹp. Ảnh internet
Việt Trinh ở tuổi U50 vẫn xinh đẹp. Ảnh internet

Năm 2008, nữ diễn viên đình đám trở lại với vai diễn trong phim Phật giáo Duyên trần thoát tục và sau đó cô góp mặt trong các phim như Đóa hoa tình yêu và Câu chuyện cuối mùa thu nhưng không thành công. Ở tuổi 50, Việt Trinh quyết định giã từ nghiệp đóng phim và trở lại chăm sóc cho con trai của mình. 

Suốt hơn 30 năm gắn bó với màn ảnh nhỏ, dính vào nhiều scandal đáng tiếc nên ở tuổi 50, Việt Trinh lựa chọn cách sống bình tĩnh hơn, bắt đầu ở ẩn, quy y ở cửa Phật, ăn chay, thường xuyên làm việc thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Hùng Việt Trinh