Tin mới

Trấn Thành 'muối mặt' với Hari Won khi mắc lỗi tai hại trước lời xót thương người mất

Thứ ba, 12/05/2020, 17:44 (GMT+7)

Đây không phải lần đầu tiên Hari Won bị soi lỗi chính tả khi đăng tải trên trang cá nhân khiến Trấn Thành bực bội.

Mới đây, trước thông tin NTK Ken Nguyễn đột ngột qua đời ở tuổi 41, nhiều nghệ sĩ như Ngô Kiến Huy, Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng...đã bày tỏ niềm xót thương cuối cùng đến anh.

Đặc biệt trong bài viết chia sẻ cảm xúc xót thương với cố NTK, Hari Won đã đăng tải dòng trạng thái sốc khi nghe tin dữ này.

"Nghe tin mà không thể tin nổi... Anh Ken Nguyen đi than thản nha", Hari Won chia sẻ trên trang cá nhân.

Hari Won cũng gửi lời xót thương đến NTK trẻ.

Thế nhưng, người hâm mộ bất ngờ phát hiện ra sai lầm tai hại của Hari Won khi chia buồn nhưng lại viết sai chính tả. Ngay dưới bài viết, bạn thân với vợ chồng Hari Won là Hoa hậu Thu Hoài đã "bóc phôt" đàn em của mình về lỗi Tiếng Việt. Thay vì từ "thanh thản" để gửi tới người đã mất thì giọng ca gốc Hàn Quốc lại dùng từ "Than thản".

Thế nhưng, cô nàng bị đàn chị "bóc phốt" việc sai chính tả.

Điều bất ngờ hơn chính là Trấn Thành cũng bất lực trước sai lầm chuyên sai chính tả của Hari Won. Thậm chí, một người hâm mộ cũng đã nhắc lại lần chia buồn với người mất của Hari Won viết sai chính tả. Giọng ca "Anh cứ đi đi" có ý định viết "Chị đi bình thản" thì Hari Won lại viết thành "Chị đi Bình Thạnh". Điều này ông xã Trấn Thành thẳng thắn "bóc phốt" trên sóng truyền hình.

Trấn Thành cũng bất lực với Hari Won.

Đây không phải là lần đầu tiên Hari Won mắc lỗi về từ vựng tiếng Việt. Có thể nói, là một nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc, Hari Won thường xuyên mắc sai sót về lỗi chính tả dù đã có sự giúp đỡ nhiều từ Trấn Thành. Tuy còn một số trở ngại về ngôn ngữ nhưng Hari Won vẫn nhận được nhiều cảm tình của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành