Tin mới

Kết hôn nhiều năm vẫn chưa có con, mẹ Trấn Thành tỏ rõ thái độ với con dâu Hari Won

Thứ hai, 25/04/2022, 16:16 (GMT+7)

Sau nhiều năm kết hôn, Trấn Thành và Hari Won vẫn chưa có con đầu lòng, phản ứng của mẹ Trấn Thành gây chú ý.

Trấn Thành và Hari Won là "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt. Cả hai luôn biết cách thu hút sự chú ý của dư luận bằng những lần hiện diện cực tình tứ nhưng cũng không kém phần hài hước, duyên dáng bên nhau. 

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet

Bên cạnh sự nghiệp thành công, cặp đôi còn có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc, mặn nồng. Tuy nhiên dù đã kết hôn được nhiều năm thế nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn chưa có con đầu lòng. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi mong ngóng, trong khi đó thái độ của mẹ Trấn Thành đặc biệt gây chú ý.

Cách đây 4 năm khi Trấn Thành và Hari Won xuất hiện trong chương trình Khi đàn ông mang bầu, mẹ ruột Trấn Thành thừa nhận bản thân vô cùng mong ngóng chuyện vợ chồng nam MC sẽ sớm sinh con. Tuy nhiên, bà lại không hề áp lực về chuyện con cái với vợ chồng Trấn Thành và luôn tôn trọng quyết định của các con.

Kết hôn nhiều năm vẫn chưa có con, mẹ Trấn Thành tỏ rõ thái độ với con dâu Hari Won - Ảnh 1
Trấn Thành và mẹ ruột. Ảnh: Internet
Trấn Thành và mẹ ruột. Ảnh: Internet

Chính với thái độ này của mẹ Trấn Thành mà Hari Won không khỏi nức nở, chia sẻ về người mẹ chồng của mình: 

"Có lẽ vì con trai làm trong showbiz nên ba mẹ của anh Thành đặc biệt rất quan tâm và không đặt áp lực chuyện con dâu phải làm gì cho gia đình. Ba mẹ anh ấy cực kỳ hiểu công việc và hiểu cho Hari Won mỗi khi đi diễn trễ hoặc không có thời gian gần gũi, chăm sóc gia đình. Thậm chí từ khi lập gia đình tới giờ, Hari tham công việc nên vẫn chưa tự tay nấu bữa cơm cho nhà. Nhưng cả ba mẹ của anh Thành đều không trách, ngược lại còn lo lắng cho sức khỏe của con dâu", Hari Won tiết lộ.

Hari Won và mẹ chồng vô cùng thân thiết với nhau. Ảnh: Internet
Hari Won và mẹ chồng vô cùng thân thiết với nhau. Ảnh: Internet

Có thể thấy, dù hạnh phúc con cái vẫn chưa mỉm cười với vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, thế nhưng cặp đôi vẫn không hề phải chịu những áp lực từ phía gia đình, có cuộc sống hôn nhân thoải mái cũng như tự do phát triển sự nghiệp.

Trong quá khứ, Hari Won từng tiết lộ bản thân có cảm giác tủi thân khi bạn bè, đồng nghiệp kết hôn và chào đón sự ra đời của các thiên thần nhỏ. Nguyên nhân cô chưa thể mang thai ở thời điểm hiện tại là do căn bệnh ung thư cổ tử cung từng trải qua. Vì đã qua 2 lần mổ nên khi mang bầu sẽ có khả năng cao ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và em bé. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news