Tin mới

Hari Won mắc sai lầm khiến Trấn Thành bực bội vì mất tiền, mất thời gian

Thứ ba, 17/03/2020, 11:58 (GMT+7)

Hari Won đã vô tình trở thành nạn nhân trong cuộc "tận hưởng" của Trấn Thành khiến nữ ca sĩ bị trách móc vì làm chồng mất tiền, mất thời gian.

Mới đây, vợ chồng Trấn Thành đã chia sẻ đoạn clip tận hưởng cuộc sống thượng lưu tại Mỹ. Trong đoạn clip, Hari Won đã gợi ý rủ chồng và hội bạn đến một phòng trà được xem là nổi tiếng để nghe nhạc.

Trấn Thành hậm hực vì tốn thời gian và tiền bạc vì nghe theo Hari Won. Ảnh internet

Đồng ý với lời dụ dỗ của Hari Won, Trấn Thành đã đi xem. Tuy nhiên, sau đó, nam danh hài hậm hực bước ra trách móc vợ yêu vì lựa chọn sai lầm. Trấn Thành cho biết, anh đã tốn thời gian và buồn ngủ biết bao vì màn biểu diễn không ấn tượng.

Bị Trấn Thành trách móc vì sai lầm này, Hari Won mặt buồn thiu cho biết, thực ra mình cũng chỉ là nạn nhân, nghe người ta kháo nhau chỗ đó hay ho nên mới rủ chồng đi xem. Giọng ca "Anh cứ đi đi" còn tỏ ra oan ức vì lời trách móc của chồng.

Hari Won ra sức thanh minh, mình cũng chỉ là nạn nhân. Ảnh internet

Đoạn clip thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Lại một lần nữa, cặp vợ chồng quyền lực Hari Won - Trấn Thành có màn "cà khịa" siêu đáng yêu. Kể từ khi làm vợ làm chồng, cả hai chưa một lần dừng "chặt chém" nhau khi xuất hiện chung.

Dù vậy nhưng trong showbiz, hiếm có ông chồng nào chiều vợ, thương vợ như Trấn Thành. Kiếm tiền như nước, nam danh hài sẵn sàng giao cho bà xã quản lý. Đi chơi, Trấn Thành luôn ưu tiên mua cho Hari Won những món đồ đắt nhất. Mỗi khi bà xã gặp chuyện, nam danh hài đều lên tiếng bảo vệ. Nhiều sao Việt cho rằng, Trấn Thành chiều vợ số 1 trong showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news