Tin mới

Trấn Thành có động thái nghi 'dằn mặt' antifan về sự 'riêng tư', tự đặt cho mình biệt danh sau 'Thành Cry'

Thứ tư, 15/03/2023, 19:00 (GMT+7)

Động thái mới đây của Trần Thành sau ồn ào 'bao rạp' nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Những ngày qua, Trấn Thành trở thành tâm điểm của dư luận sau khi ồn ào "bao rạp". Dù lên tiếng phủ nhận thái độ không đẹp, tung ra hàng loạt bằng chứng đanh thép, song những tranh cãi vẫn chưa hạ nhiệt trên mạng xã hội.

Mặc kệ những bàn tán, Trấn Thành không tiếp tục có động thái phân bua mà dành thời gian nghỉ dưỡng cùng người thân, bạn bè. Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành chăm chỉ cập nhật những khoảnh khắc vui vẻ trong chuyến du lịch.

Hình ảnh mới của Trấn Thành nhận được sự chú ý của cộng động mạng. Ảnh chụp màn hình
Hình ảnh mới của Trấn Thành nhận được sự chú ý của cộng động mạng. Ảnh chụp màn hình

Bài đăng gần đây nhất, Trấn Thành còn nhắc đến sự riêng tư khiến nhiều người chú ý. Theo đó, nam ca sĩ khoe ảnh chụp bên con lạc đà rồi kèm theo dòng chú thích: "Chào con! Con ở đây có riêng tư không".

Ngay dưới phần bình luận, Trấn Thành còn thẳng thắn "dằn mặt" antifan khi bị khịa về chuyện riêng tư. "Tui thích riêng tư! Nên cứ gọi tui là Mr. Riêng Tư hen. Tên này cũng cưng như cái tên Thành Cry áh!!! Chịu!!!!! Nhận luôn. Khỏi khịa. Cho vừa lòng mấy thánh. I'm mr. RIÊNG TƯ", Trấn Thành viết.

Trấn Thành đáp trả những ý kiến cà khịa của antifan. Ảnh chụp màn hình
Trấn Thành đáp trả những ý kiến cà khịa của antifan. Ảnh chụp màn hình

Không những thế, nam nghệ sĩ còn tự nhận mình với biệt danh là "Mr. Riêng Tư" sau biệt danh "Thành Cry" trên mạng xã hội. Động thái này như một phản ứng gắt của nam diễn viên "Nhà bà Nữ" khi ồn ào "bao rạp" lắng xuống.

Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến của dân mạng dưới bài viết của Trấn Thành: "Người bình thường đôi khi họ cũng cần sự riêng tư chứ ạh nói chi người nổi tiếng. Trấn Thành là người có tài và giỏi ", "Sau này làm cái bộ phim về riêng tư là ok", "Em cũng thích riêng tư", "Chẳng fan Trấn Thành nhưng thấy việc này Trấn Thành chả có gì sai sất, tui có tiền thì cái gì tui cũng thích riêng tư hết", "Hay quá cứ phải vậy, chứ nhịn mãi chúng nó càng được đà lấn tới. Người nổi tiếng thì sao, không lẽ người nổi tiếng cứ để cho mấy cái người thích sân si đố kị chặn đầu chẹn họng hay sao", "Rất thích cách đón nhận bão của Trấn Thành. Chào Mr. Riêng Tư", "Kể cũng hay , tự nhiên thành cái trend. Làm ngay bộ phim mang tên RIÊNG TƯ đi ông anh"...

Những bình luận của cộng đồng mạng dưới bài viết của Trấn Thành. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận của Cộng đồng mạng dưới bài viết của Trấn Thành. Ảnh chụp màn hình

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành