Tin mới

Trấn Thành trải lòng về điều gây tranh cãi nhất Nhà Bà Nữ, nhiều khán giả ủng hộ

Thứ tư, 01/02/2023, 14:59 (GMT+7)

Mới đây, phản hồi của Trấn Thành về điều gây tranh cãi nhất trong phim Nhà Bà Nữ đã được nhiều CDM bênh chằm chặp.

Nhà Bà Nữ của Trấn Thành đã bội thu trong dịp Tết Nguyên đán 2023. Vẫn làm về chủ đề gia đình, vẫn đậm chất "phim Trấn Thành", Nhà Bà Nữ liên tục xô đổ các kỷ lục của Bố Già trước đó. Điều này chứng tỏ tài năng của nam danh hài trong lĩnh vực "nghệ thuật thứ bảy".

Doanh thu có lập nhiều kỷ lục thì Nhà Bà Nữ cũng không thể tránh khỏi những lời khen tiếng chê. Trong đó, điều khiến khán giả lấn cấn nhất chính là việc bị "bội thực" nói tục khi xem phim. Phim làm về chủ đề gia đình, lại chiếu vào dịp Tết nên vấn đề này càng bị đem ra bình phán nhiều hơn.

Nhân vật bà Nữ (Lê Giang thủ vai) chửi tất thảy mọi người, không chừa một ai. Ảnh: Internet
Nhân vật bà Nữ (Lê Giang thủ vai) chửi tất thảy mọi người, không chừa một ai. Ảnh: Internet

Trong buổi quảng bá phim mới đây, Trấn Thành đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về vấn đề này. Anh nói rằng việc lồng ghép những tiếng chửi thề vào phim là "sao chép lại cuộc sống". Những ai từng sống ở Sài Gòn một thời gian thì đều thấy đây là hiện thực đang diễn ra mỗi ngày tại thành phố này.

Với cương vị là một nhà làm phim, Trấn Thành muốn "đứa con tinh thần" của mình phải chân thật và gần gũi với khán giả. Việc anh đưa cái xấu vào phim của mình không phải để cổ xúy mà muốn mọi người nhìn đó mà tránh đi. Trấn Thành mong muốn bộ phim của mình không chỉ mang tính giải trí đơn thuần mà còn có thể chữa lành cho mọi người. Xem xong một bộ phim làm về đề tài gia đình, nam MC muốn khán giả hãy yêu thương người thân và gia đình mình nhiều hơn, tự nhìn lại mình để thay đổi cho xã hội tốt hơn.

Rất nhiều CDM ủng hộ quan điểm làm phim của Trấn Thành. Ảnh chụp màn hình
Rất nhiều CDM ủng hộ quan điểm làm phim của Trấn Thành. Ảnh chụp màn hình

Tất nhiên, lời giải thích của Trấn Thành nhận được sự ủng hộ của một bộ phận lớn CDM. Khán giả rất cần những bộ phim phản ánh cuộc sống một cách chân thật nhất chứ không phải có những câu thoại hoa mỹ như trong văn học nghệ thuật. Họ muốn xem phim là thấy được mình hoặc người quen của mình trong đó, chứ không phải một thế giới mơ mộng do biên kịch vẽ ra.

Trấn Thành nói rằng những tiếng chửi tục trong Nhà Bà Nữ là 'sao chép từ cuộc sống'. Ảnh: Internet
Trấn Thành nói rằng những tiếng chửi tục trong Nhà Bà Nữ là "sao chép từ cuộc sống". Ảnh: Internet

Nhìn chung, phe phản đối và phe ủng hộ việc đưa những câu nói tục vào phim đều có lý lẽ riêng. Mỗi khán giả sẽ có một tiêu chuẩn và lựa chọn của riêng mình. Trấn Thành cũng đã nói rõ quan điểm làm phim của anh ấy, chọn ủng hộ hay không là quyền của các bạn!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news