Tin mới

Trang Nemo đăng bài nói thẳng về sự cố bị spa tung loạt ảnh nhạy cảm không che chắn

Thứ năm, 12/01/2023, 15:41 (GMT+7)

Liên quan đến ồn ào lộ ảnh nhạy cảm khi đi làm đẹp những ngày qua, Trang Nemo mới đây đã có phát ngôn chính thức nói về hướng giải quyết.

Những ngày qua cư dân mạng xôn xao trước loạt hình ảnh nhạy cảm của Trang Nemo đi làm đẹp bất ngờ bị một spa dùng để quảng cáo không hề che chắn. Sự việc này đã khiến dân tình tranh cãi nảy lửa, người cho rằng Trang Nemo bị hại, cũng có ý kiến lại ngờ vực đây là chiêu trò của Hot girl bán hàng online vì đây là spa "ruột" của bà mẹ một con.

Hình ảnh Trang Nemo bị lan truyền
Hình ảnh Trang Nemo bị lan truyền
Hình ảnh không hề che chắn
Hình ảnh không hề che chắn

Mới đây trên trang cá nhân, Trang Nemo cập nhật thông tin mới nhất về ồn ào, cô cho biết bản thân thật sự giận vì không nhận bất cứ một đồng nào tiền PR hay quảng cáo nhưng lại nhận về kết quả quá bẽ bàng.

Trang Nemo đăng bài nói thẳng về sự cố bị spa tung loạt ảnh nhạy cảm không che chắn - Ảnh 1

"Thật sự cũng giận chứ vì mình có nhận 1 ngàn nào tiền PR hay quảng cáo gì đâu, làm đẹp mình giới thiệu bạn bè còn không hết nữa, trước giờ tính mình là vậy, làm ở đâu cũng vậy ,hỏi làm đẹp ở đâu là chia sẻ liền. Cho đến vài ngày trước, 1 hình ảnh khá nhạy cảm trong lúc Trang đang làm dịch vụ "trẻ hoá cô bé" tung lên mạng, sáng ngủ dậy thấy quá trời cuộc gọi là thấy nghi nghi rồi. Không hiểu sao che được chỗ đó mà không che mặt mình lại trời.

Giận muốn run người. Ngay sau đó, đại diện thẩm mỹ đã liên hệ ngay để thu hồi và xin lỗi Trang, vì lý do bộ phận truyền thông kiểm duyệt hình ảnh sai. Và cho đến hôm qua, khi các bạn xin lỗi lần nữa, thì Trang nghĩ các bạn cũng đã cố gắng xử lý sai lầm và có một bài học rút kinh nghiệm sâu sắc cho mình.

Việc xảy ra cũng đã như vậy rồi, làm khó dễ cũng không có gì hay ho. Bên đó cũng đã kỷ luật nặng team marketing. Coi như mình xui, gặp đủ thứ chuyện. Còn có mấy ngày nữa tết rồi!

Trang sẽ bỏ qua hoàn toàn việc này vì Trang nghĩ đây là sự cố không ai mong muốn. Trang cũng hy vọng nó sẽ khép lại tại đây, xin mọi người ngưng lan truyền hình ảnh đó vì con gái ai cũng có mong cầu đi làm đẹp và được đẹp", Trang Nemo chia sẻ.

Trang Nemo đăng bài nói thẳng về sự cố bị spa tung loạt ảnh nhạy cảm không che chắn - Ảnh 2
Trang Nemo đăng bài nói thẳng về sự cố bị spa tung loạt ảnh nhạy cảm không che chắn - Ảnh 3

Dưới phần bình luận, cư dân mạng tranh cãi và cho rằng đây là màn PR hoàn hảo của cả hai, sau những lùm xùm mà Trang Nemo đã trải qua:

"Đã xem ảnh lúc triệt lông, nhìn được có nửa khuôn mặt, chả rõ là ai

1 màn PR hoàn hảo".

"Không quảng cáo đâu chỉ PR thôi".

"Chị đừng PR bản thân nữa được không, nói hay quá trời"...

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trang Nemo hot girl