Tin mới

Giữa ồn ào kiện tụng, hotgirl Trang Nemo chi 70 nghìn đồng để thay đổi diện mạo và cái kết bất ngờ

Thứ năm, 08/12/2022, 17:40 (GMT+7)

Trong thời gian chờ đợi phán quyết của tòa án, hotgirl Trang Nemo đã thay đổi diện mạo khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hotgirl Trang Nemo đăng tải lên trang cá nhân của mình một video đi tân trang lại ngoại hình nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Theo đó, "hotgirl livestream" đã đi làm tóc ở một tiệm tại quê nhà với giá 70 nghìn đồng và cuối cùng nhận được thành quả cũng khá là hài lòng.

Vốn sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, dù làm kiểu tóc xoăn nhưng Trang Nemo trông cũng trẻ trung hơn nhiều. Dưới phần bình luận, nhiều lời khen nhan sắc xinh đẹp của Trang Nemo. Đáng nói lần thay đổi tóc này của Trang Nemo khiến nhiều người nghĩ rằng chắc fan quốc tế sẽ không thể nhầm với hoa hậu Thùy Tiên nữa.

Diện mạo mới của Trang Nemo gây chú ý. Ảnh cắt từ video
Diện mạo mới của Trang Nemo gây chú ý. Ảnh cắt từ video

Cách đây không lâu, một tình huống dở khóc dở cười đã xuất hiện khi một tài khoản Tiktok của một dân mạng quốc tế chia sẻ hình ảnh Trang Nemo quỳ xuống và ôm lấy đối thủ ở phiên tòa về để nghi vấn là điều gì xảy ra với Miss Grand International 2021?

1 fan quốc tế nhầm lần Trang Nemo với Hoa hậu Thùy Tiên.
1 fan quốc tế nhầm lần Trang Nemo với Hoa hậu Thùy Tiên.

Có thể thấy, việc người này nhầm lẫn thành Hoa hậu Thùy Tiên bởi Trang Nemo có tạo hình cũng hơi giống Hoa hậu Thùy Tiên. Khi Trang Nemo che đi gương mặt thì để lộ mái tóc dài màu nâu cũng 2 lọn tóc mái thả xuống hai bên rất giống với phong cách mà nàng Hậu sinh năm 1998 hay để thời gian gần đây.

Giữa ồn ào kiện tụng, hotgirl Trang Nemo chi 70 nghìn đồng để thay đổi diện mạo và cái kết bất ngờ - Ảnh 1

Hot girl Trang Nemo được biết đến là doanh nhân chuyên kinh doanh thời trang tại Sài Gòn. Thời gian gần đây, cái tên Trang Nemo nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng khi vướng vào ồn ào kiện tụng liên quan đến mâu thuẫn với chị Trần Nguyễn Trà My trong việc kinh doanh bán hàng online.

Thông tin mới nhất, chiều 22/11, TAND Q.1 (TP.HCM) quyết định trả hồ sơ yêu cầu điều tra bổ sung đối với vụ án “gây rối trật tự công cộng” liên quan đến Trang Nemo. Trở về và chờ đợi điều tra bổ sung, trong khoảng thời gian này Trang Nemo có rất nhiều hoạt động đáng chú ý.

Giữa ồn ào kiện tụng, hotgirl Trang Nemo chi 70 nghìn đồng để thay đổi diện mạo và cái kết bất ngờ - Ảnh 2

Theo đó trên trang cá nhân, Hot girl bán quần áo liên tục cập nhật hình ảnh đi làm việc thiện như phát quà, công đức, PR cho những cửa hàng ở quê hương. Cô thừa nhận khoảng thời gian này khiến Trang Nemo cảm thấy yêu nhất vì cô được sống chậm hơn, có thời gian quan tâm và suy nghĩ đến mọi người xung quanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news