Tin mới

Trang Nemo lại gây chú ý với phong cách giấu quần, 'thả thính' mùi mẫn giữa ồn ào kiện tụng

Thứ sáu, 09/12/2022, 18:34 (GMT+7)

Mới đây trên fanpage cá nhân, Trang Nemo lại gây chú ý khi show loạt ảnh mới. Lần lên sóng này, hot girl bán hàng online khoe style giấu quần.

Kèm theo loạt ảnh, Trang Nemo còn 'thả thính' mùi mẫn: "Chiều nay mây trắng gió bay/ Chiều nay say nắng hay say lòng người".

Trang Nemo tích cực quảng cáo cho cửa hàng thời trang của mình. Ảnh: FB
Trang Nemo tích cực quảng cáo cho cửa hàng thời trang của mình. Ảnh: FB

Ngay khi đăng tải, loạt ảnh của Hot girl bán hàng online lập tức gây chú ý lớn. Dù trang phục giúp Trang Nemo khoe trọn làn da trắng, đôi chân thon thả nhưng phong cách ăn mặc này khiến nhiều người 'đỏ mặt' vì kiểu thời trang quá táo bạo.

Trang Nemo gây tranh cãi với phong cách giấu quần.
Trang Nemo gây tranh cãi với phong cách giấu quần.
Trang Nemo tranh thủ 'thả thính' khi quảng bá sản phẩm của mình.
Trang Nemo tranh thủ 'thả thính' khi quảng bá sản phẩm của mình.
Trang Nemo lại gây chú ý với phong cách giấu quần, 'thả thính' mùi mẫn giữa ồn ào kiện tụng - Ảnh 1

Trong chiều ngày 9/12, trên fanpage của VTV đăng clip ghi lại hình ảnh Đội quản lý thị trường số 2 (Cục Quản lý thị trường TP.HCM) tiến hành kiểm tra việc chấp hành pháp luật trong sản xuất, kinh doanh hàng hóa dịch vụ tại shop của Trang Nemo nằm trên đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. HCM.

Quá trình làm việc, các nhân viên trong shop rất hợp tác, mang toàn bộ sản phẩm trong cửa hàng như quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện,... để cơ quan chức năng làm các thủ tục liên quan.

Theo Zingnews.vn, đến hơn 16h cùng ngày, lực lượng chức năng cho biết đơn vị vẫn tiếp tục kiểm đếm, phân loại và xác minh giấy tờ liên quan đến nguồn gốc, xuất xứ của số hàng hóa đang trưng bày tại cửa hàng.

Cách đây chưa lâu, hotgirl Trang Nemo cũng gây chú ý khi đăng tải lên trang cá nhân của mình một video đi tân trang lại ngoại hình nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Theo đó, hot girl bán hàng online đã đi làm tóc ở một tiệm tại quê nhà với giá 70 nghìn đồng và cuối cùng nhận được thành quả cũng khá là hài lòng.

Diện mạo mới của Trang Nemo gây chú ý. Ảnh cắt từ video
Diện mạo mới của Trang Nemo gây chú ý. Ảnh cắt từ video

Vốn sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, dù làm kiểu tóc xoăn nhưng Trang Nemo trông cũng trẻ trung hơn nhiều. Dưới phần bình luận, nhiều lời khen nhan sắc xinh đẹp của Trang Nemo. Đáng nói lần thay đổi tóc này của Trang Nemo khiến nhiều người nghĩ rằng chắc fan quốc tế sẽ không thể nhầm với hoa hậu Thùy Tiên nữa.

Trước đó, Trang Nemo khiến một số người nhầm lẫn thành Hoa hậu Thùy Tiên bởi có tạo hình cũng hơi giống Hoa hậu Thùy Tiên. Khi Trang Nemo che đi gương mặt thì để lộ mái tóc dài màu nâu cũng 2 lọn tóc mái thả xuống hai bên rất giống với phong cách mà nàng Hậu sinh năm 1998 hay để thời gian gần đây.

Trang Nemo lại gây chú ý với phong cách giấu quần, 'thả thính' mùi mẫn giữa ồn ào kiện tụng - Ảnh 2

Hot girl Trang Nemo được biết đến là doanh nhân chuyên kinh doanh thời trang tại Sài Gòn. Thời gian gần đây, cái tên Trang Nemo nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng khi vướng vào ồn ào kiện tụng liên quan đến mâu thuẫn với chị Trần Nguyễn Trà My trong việc kinh doanh bán hàng online.

Trang Nemo lại gây chú ý với phong cách giấu quần, 'thả thính' mùi mẫn giữa ồn ào kiện tụng - Ảnh 3

Trước đó chiều 22/11, TAND Q.1 (TP.HCM) quyết định trả hồ sơ yêu cầu điều tra bổ sung đối với vụ án “gây rối trật tự công cộng” liên quan đến Trang Nemo. Trở về và chờ đợi điều tra bổ sung, trong khoảng thời gian này Trang Nemo có rất nhiều hoạt động đáng chú ý.

Trên trang cá nhân của mình, Trang Nemo liên tục cập nhật hình ảnh đi làm việc thiện như phát quà, công đức, PR cho những cửa hàng ở quê hương. Cô thừa nhận khoảng thời gian này khiến Trang Nemo cảm thấy yêu nhất vì cô được sống chậm hơn, có thời gian quan tâm và suy nghĩ đến mọi người xung quanh.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news