Tin mới

Trắng sáng hơn Ngọc Trinh, Lệ Quyên tự tin khoe làn da 'em bé'

Thứ ba, 11/04/2023, 20:30 (GMT+7)

Trắng sáng hơn Ngọc Trinh, Lệ Quyên tự tin khoe làn da "em bé", trưng luôn body nét căng đẹp từng centimet.

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục khiến fan xuýt xoa khi tự tin khoe làn da trắng sáng chẳng kém cạnh Ngọc Trinh. "Nữ hoàng phòng trà" phô diễn làn da mịn màng như "em bé" với váy ngủ quyến rũ. Bên cạnh đó, body nuột nà của Lệ Quyên cũng trở thành tâm điểm. 

Lệ Quyên khoe làn da trắng phát sáng chẳng kém Ngọc Trinh. Ảnh IGNV
Lệ Quyên khoe làn da trắng phát sáng chẳng kém Ngọc Trinh. Ảnh IGNV

Ngày càng tâm đắc với thành quả sau thời gian chăm sóc và tập luyện, Lệ Quyên tự tin tung ảnh mặt mộc, khoe body nuột nà. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc lão hóa ngược của tình cũ Lâm Bảo Châu: "Trắng phát sáng là đây; Da đẹp quá chị ơi; Xin vía da đẹp ạ; Người cũng nuột nữa chứ; Người đâu mà ngày càng đẹp...".

Lệ Quyên ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh FBNV
Lệ Quyên ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh FBNV

Vừa qua, nhân dịp đón tuổi mới, Lệ Quyên liên tục tung ra những bức ảnh khoe thân táo bạo. Không thể phủ nhận, dù đã ở ngoài tuổi 40 nhưng 'nữ hoàng phòng trà' vẫn vô cùng xinh đẹp, sắc vóc thon gọn không ngờ. Để có được thân hình quyến rũ này, bạn gái Lâm Bảo Châu đã phải nỗ lực tập luyện mỗi ngày và kết hợp chế độ ăn khoa học.

Lệ Quyên tự tin khoe mặt mộc. Ảnh FBNV
Lệ Quyên tự tin khoe mặt mộc. Ảnh FBNV

Sự nghiệp thăng hoa, nhan sắc thăng hạng nhưng Lệ Quyên lại có một quá khứ không mấy hoàn hảo khi hôn nhân đổ vỡ với Doanh nhân Đức Huy. Cả hai chọn cách ly hôn trong văn minh, không tranh chấp tài sản. Sau khi ly hôn, Lệ Quyên công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu. Chuyện tình của cặp đôi đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì Lâm Bảo Châu kém bạn gái hơn chục tuổi. Để minh chứng cho tình yêu đẹp, cặp đôi liên tục xuất hiện như hình với bóng cùng nhau và đến nay vẫn mặn nồng.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày càng mặn nồng. Ảnh FBNV
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày càng mặn nồng. Ảnh FBNV

Gần đây, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đối mặt với không ít tai tiếng. Theo đó, "nữ hoàng phòng trà" liên tục đốp chát với cư dân mạng để bảo vệ tình yêu dành cho bạn trai kém tuổi. Thậm chí, Lệ Quyên còn dành những ngôn từ khá nặng nề khi nói về anti-fan.

Gần 2 thập kỷ qua, Lệ Quyên vẫn luôn là cái tên nổi đình nổi đám trong làng nhạc Việt. Nữ ca sĩ sở hữu giọng hát đầy kỹ thuật và đặc trưng không giống ai. Dù ở dòng nhạc nào, Lệ Quyên cũng đều khiến người nghe đắm đuối, say mê. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà" và đến nay chưa ai qua được danh xưng này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news