Tin mới

Trang Trần đăng đàn ẩn ý sau vụ ồn ào ly thân của Diệp Lâm Anh

Thứ sáu, 14/01/2022, 14:39 (GMT+7)

Cựu mẫu Trang Trần mới đây đã tiết lộ mình rất thương Diệp Lâm Anh và cho biết mình hiện vẫn chưa muốn kết hôn chỉ vì lý do này. 

Thời gian vừa qua những ồn ào xoay quanh vụ ly thân của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. 

Theo đó, sau khi Diệp Lâm Anh cũng xác nhận cô đã ly thân với chồng và dọn ra ngoài sống. 

Diệp Lâm Anh tiết lộ mình công khai tình trạng này vì hiện cô đã 'buông tay hoàn toàn' và không còn níu kéo hay hy vọng gì nữa. 

'Sau khi rời nhà chồng, tôi không còn giấu giếm chuyện vợ chồng rạn nứt, đã ly thân. Bởi thực ra trước khi tôi lên tiếng, chính chồng tôi đã chủ động công bố hai vợ chồng ly thân trên mạng xã hội. Lúc đó, tôi phủ nhận thông tin hôn nhân của mình có nguy cơ đổ vỡ vì vẫn hy vọng có cách giải quyết, tháo gỡ.

Diệp Lâm Anh và ông xã thiếu gia đã chính thức ly thân. Ảnh: Internet
Diệp Lâm Anh và ông xã thiếu gia đã chính thức ly thân. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, chồng tôi vẫn qua lại với người phụ nữ kia và hai người họ ngày càng công khai, lộ liễu. Đến mức này thì tôi hiểu hôn nhân của mình khó mà cứu vãn nữa. Tôi biết mình cần dọn ra ngoài sống để bình tâm lại, suy nghĩ mọi chuyện thấu đáo hơn. Khi thông suốt tất cả, tôi mới xác nhận việc vợ chồng tôi ly thân', Diệp Lâm Anh cho biết. 

Cô cũng cho biết mình đã đi gặp nàng diễn viên đang hẹn hò với chồng nhưng không giải quyết được vấn đề.

Trước vụ việc của Diệp Lâm Anh, Trang Trần lên tiếng bênh vực Diệp Lâm Anh và cho biết đó cũng là một trong những lý do mà cô sợ kết hôn với Louis Trần. 

Trang Trần đăng đàn ẩn ý sau vụ ồn ào ly thân của Diệp Lâm Anh - Ảnh 1

 

Trang Trần bức xúc lên tiếng về chuyện của Diệp Lâm Anh. Ảnh: Facebook
Trang Trần bức xúc lên tiếng về chuyện của Diệp Lâm Anh. Ảnh: Facebook

'Thấy thật sự hoang mang. Biết và chứng kiến Cún và Ti từ ngày đầu yêu vì hai em hôn nhau ở quán nhậu của chị. Chị lỡ tay up Facebook rùi ồ ạt mọi người biết. Thương Cún', Trang Trần cho biết.

Thậm chị cựu mẫu còn mỉa mai kẻ đã giật chồng bằng những lời lẽ hết sức nặng nề.

Trước vụ ồn ào của Diệp Lâm Anh, Trang Trần lên tiếng mỉa mai 'tiểu tam' với những từ ngữ nặng nề. Ảnh: Internet
Trước vụ ồn ào của Diệp Lâm Anh, Trang Trần lên tiếng mỉa mai 'tiểu tam' với những từ ngữ nặng nề. Ảnh: Internet

Hiện bài đăng của Trang Trần vẫn đang là đề tài nhận được sự quan tâm của CĐM. Nhiều người cũng lên tiếng đồng tình với quan điểm của Trang Trần và bày tỏ cảm thông với Diệp Lâm Anh.

Cách đây không lâu, Diệp Lâm Anh cũng đã lên tiếng tiết lộ lý do mình và ông xã ly thân là do ông xã Ngoại tình và danh tính tiểu tam không ai khác chính là người đang được dân tình đồn thổi. 

Trước những thông tin từ phía Diệp Lâm Anh thì hiện những người trong cuộc như ông xã doanh nhân và 'nữ chính' vẫn chưa hề có bất kỳ động thái nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news