Tin mới

Trang Trần lên tiếng bênh vực Trấn Thành khi bị tố chảnh, vô ơn sau thành công 'Bố già'

Thứ sáu, 26/03/2021, 12:50 (GMT+7)

Trang Trần bức xúc bênh vực Trấn Thành sau khi bị dân hẻm "Bố già" tố khó gần, không biết nói lời cảm ơn khi phim có doanh thu trăm tỷ.

Sau khi ra mắt phim “Bố già”, Trấn Thành đạt Doanh thu hơn 300 tỉ chỉ với 16 ngày công chiếu. Đây là thành tích vô cùng đáng nể mà trước đó chưa phim Việt Nam nào đạt được.

Bên cạnh sự ủng hộ, khen ngợi về bộ phim thì cũng không ít lùm xùm xảy ra. Đầu tiên nam MC trở thành “nạn nhân” của báo chí khi bị bóp méo lời nói khi tham gia phỏng vấn. Điều đó khiến nhiều người phẫn nộ vì nghĩ Trấn Thành nói những ai không xem phim là những người có vấn đề về tâm lý.

Trấn Thành nói về việc phát ngôn bị hiểu sai, bóp méo
Trấn Thành nói về việc phát ngôn bị hiểu sai, bóp méo

Tiếp theo là đoạn clip nói lên từ dân hẻm “Bố già” tố Trấn Thành khó gần, quay xong không biết nói lời cảm ơn. Nhưng Trấn Thành giải thích rằng trong quá trình quay để đảm bảo tuyệt đối về thông tin cũng như hình tượng các nhân vật nên mọi người hạn chế tối đa việc chụp ảnh cùng Trấn Thành cũng như với ekip đoàn phim. Điều đó dẫn đến hiểu lầm Trấn Thành “chảnh”, không thân thiện.

Trấn Thành chia sẻ cảm nghĩ sau thành công của 'Bố già'. ẢNH: ĐPCC
Trấn Thành chia sẻ cảm nghĩ sau thành công của "Bố già". ẢNH: ĐPCC

Khi ồn ào vẫn đang đỉnh điểm, Trang Trần bức xúc lên tiếng bênh vực trấn Thành. Cô khẳng định là người thân thiết và chơi với Trấn Thành lâu năm nên cô hiểu rất rõ con người anh. Bản thân cựu người mẫu thấy Trấn Thành Từ thiện nhiều, luôn sống hết mình với mọi người nên nếu bảo anh chỉ cảm ơn trên ti vi mà không phải tận nơi thì đó cũng là điều may mắn.

"Khi Trấn Thành và đoàn phim đến địa điểm quay thì họ đã làm việc phường, huyện,.. sở văn hoá để được quay. Khi quay phim trong hẻm Bố già thì Trấn Thành đã trả tiền thuê địa điểm, một ngày bao nhiêu tiền. Ví dụ đã trả thuê nhà 5 triệu quay phim, khi phim ra rạp kiếm được 300 tỷ cũng là tiền của người ta", Trang Trần thẳng thắn chia sẻ.

Trang Trần lên tiếng bênh vực 'đàn em'.
Trang Trần lên tiếng bênh vực "đàn em".

Ngoài ra Trang Trần cho biết để dẫn đến sự thành công của Bố già còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như đạo diễn, diễn viên, kịch bản chứ không đơn giản dựa vào địa điểm quay nên việc tố Trấn Thành vô ơn là bất hợp lý.

Chưa dừng lại ở đó, cựu người mẫu còn phân tích thêm việc Trấn Thành đang gánh vác trách nhiệm rất nặng nề và đang đầu tư lớn vào phim nên anh không có thời gian gần gũi, hỏi han người dân ở đó cũng là điều bình thường. Cuối cùng cựu người mẫu chốt hạ: "Trấn Thành là một đứa dễ thương, ân tình hãy nhìn những người xung quanh nó đi, ai nó cũng giúp đỡ ai nó cũng muốn cho có show, có vai, có tiền".

Lời nhận xét của Trang Trần về Trấn Thành càng làm cho khán giả tin yêu về sự nhiệt huyết, chân thành của anh đối với đồng nghiệp và tất cả mọi người.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news