Tin mới

Trang Trần tiết lộ 'bí mật' trong lễ cầu siêu cho Phi Nhung không ai dám phạm phải

Thứ sáu, 01/10/2021, 11:06 (GMT+7)

Những chia sẻ của Trang Trần liên quan đến Phi Nhung khiến nhiều người xúc động.

Từ sau khi Phi Nhung qua đời, người hâm mộ liên tục chú ý đến những thông tin xung quanh cố nghệ sĩ. Dù chưa chính thức tổ chức lễ tang nhưng tại nhà Phi Nhung, các con nuôi của nữ ca sĩ cùng người thân, bạn bè đã tổ chức lễ cầu siêu cho cố nghệ sĩ. 

Mới đây, Trang Trần cũng đến buổi lễ cầu siêu để thắp nén hương cho giọng ca "Bông điên điển" cùng những dòng chia sẻ đầy xót xa trên trang cá nhân.

Trang Trần tiết lộ lễ cầu siêu cho Phi Nhung trên livestream. Ảnh cắt từ video
Trang Trần tiết lộ lễ cầu siêu cho Phi Nhung trên livestream. Ảnh cắt từ video

"Ba ngày chị đi. Gia đình chuẩn bị đơn giản nhưng chị Diễm và anh Trí nói chị thích khoai lang luộc, rau luộc chấm nước tương. Các con nhớ mẹ Nhung, hai đứa nhỏ nhất còn không biết sự ra đi của mẹ đầy ngơ ngác. Mấy đứa lớn thì buồn bã xụi lơ. Tội dì của chị đau lòng mà rộc người. Mọi người hôm nay chỉ lén lau nước mắt không dám khóc tu tu như hôm chị đi. Mọi người biết chị ghét đau đớn ghét buồn nên mong mọi người luôn vui vẻ lạc quan hạnh phúc", Trang Trần chia sẻ.

Có thể thấy, trong nhà tất cả mọi người không ai dám phạm vào di nguyện của Phi Nhung. Cố nghệ sĩ là người luôn muốn mọi người vui vẻ, lạc quan, hạnh phúc nên dù có đau buồn trước sự ra đi nhưng không ai dám trước di ảnh của Phi Nhung khóc tu hu.

Các con của Phi Nhung mang những món ăn mẹ nuôi thích ăn dâng lên trong lễ cầu siêu.
Các con của Phi Nhung mang những món ăn mẹ nuôi thích ăn dâng lên trong lễ cầu siêu.

Bên cạnh đó, cựu người mẫu cũng tiết lộ nguyên nhân quản lý của Phi Nhung livestream lễ cầu siêu vì nhiều người muốn cùng gia đình cầu siêu cho cố nghệ sĩ. Cuối cùng, Trang Trần nhắn nhủ: "Chị hãy về với Phật thật an nhiên và thanh thản! Chúng em thương chị mãi mãi trong tim khán giả. Mọi người cùng câu siêu cho chị ai cũng thương chị nhiều".

Được biết, không chỉ tại căn nhà Phi Nhung mà bên Mỹ, con gái của Phi Nhung cùng bạn bè người thân cũng tổ chức lễ cầu siêu mong nữ ca sĩ ra đi thanh thản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung Trang Trần