Tin mới

Trang Trần ‘vỗ mặt’ anti khi bị chê phèn trong màn catwalk đạp ‘túy quyền’

Thứ sáu, 24/12/2021, 09:53 (GMT+7)

Trang Trần dù có phần catwalk bị fail nhưng vẫn mạnh dạn đáp trả anti: 'Phèn nhưng nhiều tiền'

Trang Trần mới đây đã tái xuất trong vị trí First Face của bộ sưu tập áo dài từ NTK Minh Châu tại Vietnam International Fashion Week (Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam). Tuy nhiên, trong lần tái xuất này, Trang Trần lại vướng sự cố của phần tà áo khoác lưới phía bên ngoài, khiến gót giày cao gót bị mắc nên không thể sải bước trên sàn.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Ngay sau đó, thay vì thể hiện kĩ năng trong nghề với thâm niên 8 năm, Trang Trần lại loạng choạng và có màn đạp gót khiến Cộng đồng mạng chú ý. Có người cho rằng nữ siêu mẫu đang “tạo nét” bằng cách múa độc lạ, tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ đơn thuần là cách xử lý thiếu chuyên nghiệp khi gặp sự cố catwalk dù là người có thâm niên.

Trang Trần sau đó lên tiếng thanh minh rằng bộ trang phục rất nặng, đính kết nhiều đá quý nặng đến 15-20kg. Cô còn chứng minh bằng cách để lộ những vết hằn đỏ rõ ràng và nhà thiết kế cũng đã phải thay chiếc móc khác để áo choàng không bị rơi nhưng vẫn không thuyết phục được khán giả với màn trình diễn này.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trước những lời chê bai phần trình diễn thiếu chuyên nghiệp, thậm chí là khuyên bỏ nghề của cộng đồng mạng, mới đây, Trang Trần bức xúc viết trên trang cá nhân: "Sáng giờ mấy bé chê chị phèn! Ừ chị phèn mà tiền nhiều là được. Ngồi đó chê đi nha, Tết này ăn cám ngắm chị hưởng thụ... Đi nhậu mai còn đi Đà Lạt mua đất trồng rau nào!".

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Trước đó, Trang Trần bị Sở Thông tin - truyền thông TP.HCM xử phạt 7,5 triệu đồng vì phát ngôn phản cảm, không chuẩn mực trên mạng xã hội. Sau đó, Trang Trần lên tiếng: "Từ giờ trở đi tôi cấm các bà gọi tôi là nghệ sĩ. Tôi bán bún, kinh doanh tự do. Tôi đã gỡ được chiếc áo quá lớn với tôi. Bây giờ ai vào chửi tôi, tôi không dám chửi lại đâu. Cứ chửi là mất 7,5 triệu nên đừng bảo hèn. Tôi hèn cũng được"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trang Trần