Tin mới

Trang Trần 'vỗ mặt' dân mạng vì dám săm soi vợ chồng Công Phượng

Thứ hai, 08/06/2020, 11:05 (GMT+7)

Chứng kiến cảnh vợ chồng Công Phượng bị dân tình săm soi quá đáng, Trang Trần không ngần ngại lên tiếng bênh vực với những lời lẽ cực 'gắt'.

Mới đây, dân tình hết sức xôn xao trước thông tin về lễ đính hôn của Công Phượng và bạn gái tên Viên Minh.

Vốn là nam cầu thủ kín tiếng trong chuyện tình cảm, việc Công Phượng bất ngờ tổ chức lễ đính hôn khiến không ít người hâm mộ cảm thấy bất ngờ.

Sau ngày vui của mình, Công Phượng cũng đã đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng lên trang cá nhân và nhanh chóng nhận được lời chúc phúc của đông đảo người dân xứ Nghệ.

Công Phượng và Viên Minh. Ảnh: Internet

Trong số đó, có một bình luận gây ra nhiều ý kiến trái chiều khi cho rằng Công Phượng và Viên Minh mới chỉ làm lễ ăn hỏi thì chưa thể coi là vợ chồng.

'Chúc mừng Công Phượng và Viên Minh. Tuy nhiên, mới chỉ đính hôn thì chưa thể gọi là vợ chồng. Chuyện gì phải rõ chuyện đó chứ không thể tùy tiện được. Trong quá khứ có nhiều cặp sau khi đính hôn đã hủy hôn, về mặt xã hội thì họ vẫn chưa hề là vợ chồng. Về mặt luật pháp thì dù họ có làm đám cưới hay không, nếu họ đã đăng ký kết hôn thì họ đã là vợ chồng'.

Trang Trần lên tiếng chửi thẳng mặt bình luận được cho là 'vô duyên' của dân mạng. Ảnh: Facebook

Trước bình luận mang đầy tính khiêu khích này, Trang Trần thực sự cảm thấy ức chế và 'ngứa nghề' nên đã lập tức lên tiếng.

'Mấy con vô duyên thối. Chắc lúc đẻ mày duyên nó kẹt..., thứ mất dạy'. Ngay lập tức phát ngôn này của Trang Trần đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm của dư luận.

Trang Trần luôn được biết đến là người mẫu thẳng tính và không ngần ngại chửi thẳng mặt những bình luận mang tính 'khiêu khích'.

Trước đó, 'thánh chửi' Trang Trần cũng gây ồn ào với phát ngôn được cho 'hỗn hào' với TS. Lê Thẩm Dương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news