Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh bị chụp lén, hé lộ nhan sắc xấu thảm hại ở phim trường

Thứ ba, 28/06/2022, 17:30 (GMT+7)

Những hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Triệu Lệ Dĩnh vốn là tiểu hoa đán 8x nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ diễn xuất được đánh giá ổn định mà Triệu Lệ Dĩnh cũng được đánh giá cao về nhan sắc. Sau khi sinh con, nữ diễn viên "Sở Kiều truyện" được nhận xét ngày càng trẻ trung và xinh đẹp.

Xuất hiện xinh đẹp ở các sự kiện hay các trang tạp chí, Triệu Lệ Dĩnh mới đây lại gây chú ý khi bị chụp lén ở hậu trường "Hạnh phúc đến vạn gia". Theo đó, người hâm mộ thấy được nhan sắc qua camera thường của Triệu Lệ Dĩnh khác hẳn với những tấm hình được chỉnh sửa trên tạp chí.

Triệu Lệ Dĩnh bị chụp lén, hé lộ nhan sắc xấu thảm hại ở phim trường
Triệu Lệ Dĩnh bị chụp lén, hé lộ nhan sắc xấu thảm hại ở phim trường

Trong video được quay lại, Triệu Lệ Dĩnh để mặt mộc và mặc quần áo giản dị khi ngồi trên chiếc xe điện màu xanh. Do đoạn đường đất khá gồ ghề nên cô nàng đã phải mất khá nhiều thời gian để hoàn thành tốt cảnh quay của mình.

Không biết có phải do chất lượng hình ảnh không tốt hay không nhưng có thể thấy được gương mặt hốc hác của Triệu Lệ Dĩnh. Đây không phải lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh để lộ gương mặt hốc hác như thế này. Trước đó, khi quay phim Hữu Phỉ, vợ cũ Phùng Thiệu Phong cũng để lộ gương mặt "ốm đói" khiến người hâm mộ xót xa.

Một số dân mạng cho rằng vì Triệu Lệ Dĩnh quá gầy nên đã khiến cô mất đi vài phần xinh đẹp. So với thời điểm hiện tại khi đang quay dự án cổ trang Dữ Phượng Hành, nữ diễn viên họ Triệu đã có da có thịt, nhan sắc thăng hạng hơn hẳn khi quay "Hạnh phúc đến vạn gia".

Ở phim 'Dữ phượng hành', Triệu Lệ Dĩnh nhuận sắc hơn rất nhiều.
Ở phim "Dữ phượng hành", Triệu Lệ Dĩnh nhuận sắc hơn rất nhiều.

Được biết, "Hạnh phúc đến vạn gia" là bộ phim được chuyển thể từ bản Thu Cúc đi kiện. Đây cũng là một đề tài về chủ nghĩa hiện thực, ấm áp tình người trong xã hội phụ nữ đương đại. Triệu Lệ Dĩnh sẽ vào vai cô gái thôn quê lên phố làm việc. 

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh trong hạnh phúc đến vạn gia.
Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh trong hạnh phúc đến vạn gia.

Những hình ảnh được đăng tải có thể thấy tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh là một gái quê giản dị quê mùa khác hẳn với hình ảnh nữ cường hay đại mỹ nhân trong các phim trước đây. Một số còn cho rằng đây là nước đi khác mạo hiểm Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, hy vọng với năng lực diễn xuất thì nàng Dĩnh Bảo sẽ có bước đột phá trong hình tượng hoàn toàn mới như thế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news