Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh có hành động cực căng để bảo vệ 'đứa con' chưa ra mắt?

Thứ ba, 21/06/2022, 15:25 (GMT+7)

Bị soi quá nhiều, Triệu Lệ Dĩnh có động thái gay gắt để bảo vệ 'đứa con tinh thần' chưa được ra mắt.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền bài đăng của một blogger liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh và dự án Dữ Phượng Hành khiến nhiều người chú ý. Theo tiết lộ của người này, nữ diễn viên "Sở Kiều truyện" đã phải thuê thêm 2 vệ sĩ để đối phó với sự theo dõi của các tay săn ảnh. 

Không những thế, nguồn tin này còn cho biết trong quá trình quay "Dữ phượng hành", Triệu Lệ Dĩnh còn bị paparazzi theo sát hơn bình thường thậm chí còn luôn bị 3 người soi từng hành động kể cả ngày lẫn đêm để ghi lại những động thái của nữ diễn viên tại phim trường.

Triệu Lệ Dĩnh bị chụp ảnh trên phim trường.
Triệu Lệ Dĩnh bị chụp ảnh trên phim trường.

Điều đáng nói nữa là Triệu Lệ Dĩnh còn thuê thêm 2 vệ sĩ nữa, kết hợp với đội ngũ an ninh của phim trường để đảm bảo các cảnh quay không bị leak ra quá nhiều. Dù bài đăng trên blogger vẫn chưa được kiểm chứng nhưng khi xuất hiện trên mạng xã hội cũng đã trở thành đề tài gây xôn xao mạng xã hội.

Tuy nhiên, hầu hết người hâm mộ đều cho rằng dù chưa kiểm chứng bài đăng kia nhưng những động thái thế này của Triệu Lệ Dĩnh cũng là hợp lý bởi dự án đứa con tinh thần tiếp theo của Triệu Lệ Dĩnh còn chưa có quay xong nên việc ekip của nữ diễn viên giấu nội dung phim cũng là điều rất bình thường.

Triệu Lệ Dĩnh được biết đến là nữ diễn viên hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Hoạt động được 16 năm trong showbiz Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh đã có nhiều nỗ lực khi xuất phát từ những vai bé nhỏ, thấp nhất trở thành nữ diễn viên đắt khách như hiện nay.

Triệu Lệ Dĩnh là tiểu hoa đán nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ.
Triệu Lệ Dĩnh là tiểu hoa đán nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ.

Dù nhận các vai nhỏ nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn dồn hết tâm huyết và không cho bản thân bỏ lỡ bất cứ cơ hội diễn xuất nào. Sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu được khởi sắc vào năm 2013 khi cô tham gia phim "Lục Trinh truyền kỳ".

Dần dần, hàng loạt bộ phim tạo nên tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh như Sở Kiều truyện, Minh Lan truyện, Hữu Phỉ, Ai là hung thủ... Đặc biệt, cô còn không giấu tham vọng khi hoạt động liên tục hơn 300 ngày/năm ở phim trường. Kể cả sau khi ly hôn với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh cũng tích cực đóng phim mới. Dự án gần nhất chính là "Dữ phượng hành" khi lên duyên với Lâm Canh Tân - bạn diễn từng tạo nên sự thành công của "Sở Kiều truyện".​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news