Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh khéo léo đập tan tin đồn chiến tranh lạnh với Phùng Thiệu Phong

Thứ sáu, 25/10/2019, 11:56 (GMT+7)

Sau tin đồn chiến tranh lạnh với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh đã khéo léo lên tiếng giải thích khiến người hâm mộ sôi sục.

Trong một bài phỏng vấn mới đây trên tạp chí Bazaar Trung Quốc ấn bản tháng 11, Triệu Lệ Dĩnh đã có nhiều chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình với nam tài tử Phùng Thiệu Phong.

Theo lời chia sẻ của Triệu Lệ Dĩnh, ở nhà, cô sẽ đích thân trang trí những món đồ trong gia đình và cô sẽ đo tỉ mỉ kích thước căn phòng và những vật dụng xung quanh gia đình để chọn mua cho phù hợp nhất.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong liên tục vướng vào tin đồn trục trặc hôn nhân.

Trước đó, tin đồn chiến tranh lạnh với Phùng Thiệu Phong sau khi sinh con, nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt" đã gỡ bỏ avatar đôi với Phùng Thiệu Phong. Điều này đã khiến cho tin đồn trục trặc tình cảm lan truyền trên mạng xã hội.

Triệu Lệ Dĩnh đổi avatar.

Mới đây, trả lời về tin đồn này, Triệu Lệ Dĩnh cho biết   thời điểm đang ở cữ chăm con, khi tác phẩm "Na Tra: Ma đồng giáng thế" bắt đầu được chiếu ở rạp có câu nói: “Mệnh tôi là do tôi quyết định, không phải do trời” khiến cô rất thích thú. Do đó, câu nói này đã kích thích và cho cô nhiều sức mạnh để hoàn thành công việc.

Tuy nhiên, bà xã Phùng Thiệu Phong cũng khẳng định không lấy câu nói này làm mục đích sống của cả đời. Động thái này của Triệu Lệ Dĩnh đã ngầm giải thích về hành động gỡ bỏ avatar đôi với Phùng Thiệu Phong và lấy nhân vật Na Tra đại diện cho mình.

Triệu Lệ Dĩnh ngầm phủ nhận tin đồn chiến tranh lạnh với Phùng Thiệu Phong

Có thể nói, sau khi sinh con hồi tháng 3, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong liên tục vướng vào những tin đồn trục trặc hôn nhân. Tuy nhiên, cặp đôi này khéo léo dùng những hành động của mình để đập tan tin đồn này và chứng minh hôn nhân của họ vẫn ngọt ngào, hành phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news