Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh khiến CĐM dậy sóng khi vướng bê bối lớn hậu ly hôn

Thứ ba, 01/11/2022, 10:59 (GMT+7)

Hậu ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh vướng vào bê bối lớn trong sự nghiệp khi dính vào tin đồn là 'tiểu tam' xen vào mối tình của đàn em kém nổi. 

Vốn được xem là một trong những nữ diễn viên hàng đầu nằm trong TOP tiểu hoa đán của Cbiz, sánh ngang với những cái tên như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh còn là một trong những 'tượng đài nhan sắc' của Hoa ngữ. 

Cùng với đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng được đánh giá cao nhờ thực lực diễn xuất của mình khi có thể đảm nhận đa dạng các tuyến nhân vật, các dòng phim từ hiện đại cho đến cổ trang. 

Triệu Lệ Dĩnh mới đây đã có buổi sinh nhật ý nghĩa chào đón tuổi 35. Ảnh: Internet
Triệu Lệ Dĩnh mới đây đã có buổi sinh nhật ý nghĩa chào đón tuổi 35. Ảnh: Internet

Cách đây ít giờ, netizen xứ Hoa ngữ không khỏi dậy sóng khi Triệu Lệ Dĩnh vô tình dính vào tin đồn là tiểu tam xen vào chuyện tình cảm giữa Uông tịch Triều và Trần Đô Linh. 

Theo đó, ngày 31/10 trên Weibo bất ngờ xuất hiện bài đăng của một blogger tiết lộ về những câu chuyện xung quanh sinh nhật 35 tuổi của Triệu Lệ Dĩnh. 

Triệu Lệ Dĩnh khiến CĐM dậy sóng khi vướng bê bối lớn hậu ly hôn - Ảnh 1

 

Triệu Lệ Dĩnh bị cho là tiểu tam xen vào mối quan hệ giữa Uông Tịch Triều và Trần Đô Linh. Ảnh: Internet
Triệu Lệ Dĩnh bị cho là tiểu tam xen vào mối quan hệ giữa Uông Tịch Triều và Trần Đô Linh. Ảnh: Internet

Nguồn tin cho hay nam diễn viên Uông Tịch Triều là người đã có những hành động đặc biệt dành cho Triệu Lệ Dĩnh. Cụ thể, nam diễn viên đã bắt gặp đổi ảnh đại diện thành hình của Triệu Lệ Dĩnh. Đây được xem là một trong những hành động đầy tình ý và mập mờ mà blogger cho rằng nó vượt xa khỏi mối quan hệ bạn bè thông thường. 

Đáng nói, trong quá khứ, Uông Tịch Triều từng vướng vào nghi vấn hẹn hò với Trần Đô Linh. 

Do đó, chủ nhân của bài viết này đã đặt ra nghi vấn rằng liệu Triệu Lệ Dĩnh có phải là 'tiểu tam' chen chân vào chuyện tình cảm của đàn em kém nổi tiếng hơn hay không?!

Uông Tịch Triều vô cùng thần tượng Triệu Lệ Dĩnh và từng không ít lần bày tỏ mong muốn được hợp tác cùng. Ảnh: Internet
Uông Tịch Triều vô cùng thần tượng Triệu Lệ Dĩnh và từng không ít lần bày tỏ mong muốn được hợp tác cùng. Ảnh: Internet

Trước đó, mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và Uông Tịch Triều cũng đã từng là đề tài tiêu tốn nhiều giấy mực của báo giới. 

Chính vì thế mà ngay khi những thông tin mà blogger này chia sẻ đã nhận về nhiều bình luận trái chiều của CĐM. 

Nhiều người cho rằng những thông tin này đưa ra quá cảm tính và không có bằng chứng cụ thể, đồng thời bày tỏ mong muốn Triệu Lệ Dĩnh nên có những động thái cứng rắn trước những tin đồn thất thiệt có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô như vậy. 

Những người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh đã không ngần ngại tràn vào các bài viết để giải oan cho cô và khẳng định rằng quan hệ giữa mỹ nhân họ Triệu và Uông Tịch Triều chỉ là bạn bè lâu năm mà thôi. 

Những người hâm mộ cũng đưa ra bằng chứng rằng gần như sinh nhật năm nào của Triệu Lệ Dĩnh, nam diễn viên cũng đều đổi ảnh đại diện hoặc đăng bài chúc mừng đồng nghiệp.

Ngoài ra, Uông Tịch Triều cũng từng thừa nhận rằng mình là fan cứng của Triệu Lệ Dĩnh và luôn mong có thêm nhiều cơ hội để học hỏi và hợp tác cùng đàn chị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news