Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi và loạt sao lưu lượng được CCTV khen nức nở vì 'trong như băng'

Thứ ba, 21/09/2021, 20:38 (GMT+7)

5 ngôi sao lưu lượng tham gia dạ tiệc của CCTV, TFBOYS có năng lượng tích cực, Lệ Dĩnh nỗ lực, Châu Thâm trong như băng...

Không năm nào Cbiz lại sôi động hơn năm 2021. Có thể nói đó là một năm mà các ngôi sao lưu lượng lần lượt gục ngã. Cnet cười nhạo họ như "cặn bã chịu cảnh lên voi xuống chó".

Ngoài dàn sao hạng A gây chấn động, còn hàng loạt ngôi sao khác lần lượt "chao đảo" gây náo loạn làng giải trí. Do đó, tất cả các loại danh sách người nổi tiếng, các BXH đều bị cấm. Các sao Cbiz bây giờ rất sợ các hot search. Ở giai đoạn này, tìm kiếm nóng không có gì tốt.

Nhiều nền tảng và truyền hình vệ tinh đã ngầm tránh mặt các sao lưu lượng nhưng một số người lại xuất hiện trong danh sách chương trình Gala Tết trung thu của CCTV. Họ không bị Cnet chán ghét mà còn giành được rất nhiều lời khen ngợi.

Lý do chính mà những ngôi sao lưu lượng này được CCTV lựa chọn là họ nổi tiếng, được nhiều người biết đến và truyền năng lượng tích cực kể từ khi ra mắt.

1. Tỉnh Bách Nhiên

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi và loạt sao lưu lượng được CCTV khen nức nở vì 'trong như băng' - Ảnh 1

Tỉnh Bách Nhiên đã tham gia 2 sự kiện của CCTV. Một là Gala Trung thu của CCTV khi anh đóng làm bạn nhảy của Lưu Thi Thi. Sự kiện còn lại là "The Full Moon Rises In The Great Bay" của CCTV-6. Việc Tỉnh Bách Nhiên được CCTV ưu ái như vậy đã minh chứng cho sức mạnh và sự nổi tiếng của anh ấy.

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi và loạt sao lưu lượng được CCTV khen nức nở vì 'trong như băng' - Ảnh 2

Nhìn lại hoạt động của nam diễn viên vài năm qua, anh đã từng bước trưởng thành. Tỉnh Bách Nhiên phát hành album, đóng phim, tham gia chương trình truyền hình thực tế. Kỹ năng diễn xuất của anh ấy đỉnh hơn so với độ tuổi và được công chúng ghi nhận.

Tỉnh Bách Nhiên là người có lý tưởng, kỹ năng diễn xuất, là diễn viên và ca sĩ có lưu lượng riêng của mình và tiêu  chuẩn này được CCTV công nhận.

2. Lưu thi Thi

Là người sánh đôi cùng Tỉnh Bách Nhiên trong Gala Tết trung thu CCTV, Lưu Thi Thi cũng là đại diện cho những ngôi sao có năng lượng tích cực.

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi và loạt sao lưu lượng được CCTV khen nức nở vì 'trong như băng' - Ảnh 3
Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi và loạt sao lưu lượng được CCTV khen nức nở vì 'trong như băng' - Ảnh 4

Từ Tiên Kiếm Kỳ Hiệp đến Bộ Bộ Kinh Tâm, các trang phục của Lưu Thi Thi đều tạo nên nét cổ điển không thể chê vào đâu được. Mặc dù rất nổi tiếng nhưng nữ diễn viên chưa từng dính tin tức tiêu cực nào. Cô giống như đóa sen sống bình tĩnh và thanh tao.

3. Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh hiện là một trong những sao nữ lưu lượng hàng đầu. Cô ấy chuyên tâm cho sự nghiệp nhiều năm, có nhiều tác phẩm kinh điển như Minh Lan Truyện, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện...

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi và loạt sao lưu lượng được CCTV khen nức nở vì 'trong như băng' - Ảnh 5
Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi và loạt sao lưu lượng được CCTV khen nức nở vì 'trong như băng' - Ảnh 6

Đời sống tình cảm của Triệu Lệ Dĩnh cũng rất trong sạch. Sau khi ly hôn Phùng Thiệu Phong, cô dành hết tâm sức cho sự nghiệp và khán giả rất mong chờ màn trình diễn tuyệt vời của cô ấy tại Gala Trung thu The Full Moon Rises In The Great Bay.

4. TFBOYS (Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải)

Trước đó, một số Cnet đã đồn thổi tin 3 "nhóc tì" của TFBOYS sẽ được hợp nhất tại Lễ hội trung thu của CCTV. Tuy nhiên, họ sẽ trình diễn những tiết mục khác nhau.

Hiện tại, sự nghiệp mỗi người đều đang nở rộ theo hướng riêng. Dịch Dương Thiên Tỉ chìm sâu và ẩn cư vào việc đóng phim. Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên làm việc chăm chỉ để cho ra những tác phẩm âm nhạc.

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi và loạt sao lưu lượng được CCTV khen nức nở vì 'trong như băng' - Ảnh 7
Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi và loạt sao lưu lượng được CCTV khen nức nở vì 'trong như băng' - Ảnh 8

Nhóm TFBOYS có thể nói là "nhóm nhạc quốc dân phát triển" thuở ban đầu cho đến "nhóm nhạc nam đỉnh cao" hiện tại. Các chàng trai giờ đây vẫn tích cực phát huy những giá trị đúng đắn.

Năm nay cũng là năm thứ 8 họ ra mắt và mối quan hệ vẫn rất tốt đẹp. Ngày 21/9, Dịch Dương Thiên Tỉ và Vương Nguyên cũng bịn rịn tổ chức sinh nhật lần thứ 22 cho Vương Tuấn Khải.

5. Châu Thâm

Châu Thâm thực sự bận rộn vào Tết trung thu này. Anh ấy tham gia tới 4 chương trình, thật là nổi tiếng.

Khả năng ca hát và sáng tác của Châu Thâm đã được công nhận và khán giả thường tự hỏi làm thế nào một thân hình nhỏ bé lại có thể bùng lên năng lượng mạnh mẽ như vậy. Là một ca sĩ, Châu Thâm đã đi sâu vào lĩnh vực của mình, tạo nên tiếng vang lớn và ý nghĩa sâu rộng. Hiện tại chưa có tin tức tiêu  cực nào về nam ca sĩ. Anh luôn giữ thái độ khiêm tốn, có tài nhưng không kiêu ngạo, là ngôi sao sáng được mọi người yêu mến.

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi và loạt sao lưu lượng được CCTV khen nức nở vì 'trong như băng' - Ảnh 9
Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi và loạt sao lưu lượng được CCTV khen nức nở vì 'trong như băng' - Ảnh 10

Làm thế nào để một ngôi sao lưu lượng không gục ngã hay chao đảo, danh sách nghệ sĩ tham gia Gala Trung thu của CCTV đã cho chúng ta biết trước câu trả lời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news