Tin mới

Triệu Vy bị bắt gặp hẹn hò cùng tình trẻ giữa đêm, hôn nhân với chồng đại gia đã thực sự tan vỡ?

Thứ tư, 24/03/2021, 11:40 (GMT+7)

Đây không phải lần đầu tiên Triệu Vy bị bắt gặp hẹn hò riêng tư với tình trẻ tin đồn giữa nghi vấn hôn nhân rạn nứt.

Nhắc đến Triệu Vy thì không thể không ai biết đến với hình ảnh "Tiểu Yến tử" xinh đẹp. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Triệu Vy còn có khả năng diễn xuất đỉnh cao khiến cô lọt vào tứ đại hoa đán của showbiz Hoa ngữ. Ngoài sự nghiệp thành công thì Triệu Vy cũng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên doanh nhân Huỳnh Hữu Long và có chung với nhau con gái đầu lòng là Tiểu Tứ Nguyệt.

Triệu Vy cùng chồng Huỳnh Hữu Long trong chuyến du lịch. Ảnh Sina
Triệu Vy cùng chồng Huỳnh Hữu Long trong chuyến du lịch. Ảnh Sina

Thế nhưng, những năm gần đây, Triệu Vy liên tục bị đồn rạn nứt hôn nhân với chồng đại gia. Thậm chí nhiều nguồn tin còn khẳng định họ đã ly hôn. Trong khi đó, người trong cuộc vẫn luôn giữ im lặng trước mọi sóng gió ập đến càng khiến netizen hoang mang.

Giữa lúc tin đồn hôn nhân tan vỡ thì Triệu Vy lại lần nữa dấy lên nghi vấn hẹn hò với trai trẻ. Mới đây nhất, trang Sina bất ngờ đăng tải tin Triệu Vy hẹn hò với thiếu gia Kha Dục Danh vào lúc nửa đêm. Cả hai cùng nhau đi ăn tối tại một nhà hàng Nhật Bản sau đó mới cùng nhau về nhà riêng của mỹ nhân họ Triệu.

Triệu Vy bị bắt gặp hẹn hò giữa đêm với Kha Dục Doanh. Ảnh Sina
Triệu Vy bị bắt gặp hẹn hò giữa đêm với Kha Dục Doanh. Ảnh Sina

Trong bài viết của trang Sina miêu tả, Triệu Vy rất cẩn thận về mối quan hệ với Kha Dục Doanh, cô luôn giữ khoảng cách với anh thậm chí là còn chủ động ngồi ở hàng ghế sau để cho chàng trai kém tuổi này ngồi ghế phụ với trợ lý đang cầm lái.

Xe của cặp đôi đang vào khu nhà riêng của Triệu Vy. Ảnh Sina
Xe của cặp đôi đang vào khu nhà riêng của Triệu Vy. Ảnh Sina

Đây là lần thứ 3 Triệu Vy bị bắt gặp qua lại với Kha Dục Doanh. Đầu tiên chắc phải nhắc đến hồi tháng 9/2020 khi họ bị phóng viên chụp loạt ảnh cùng nhau đi dạo phố, siêu thị và lái xe về nhà riêng. 

Cả hai từng bị bắt gặp đi mua đồ cùng nhau. Ảnh Sina
Cả hai từng bị bắt gặp đi mua đồ cùng nhau. Ảnh Sina

Sau đó trang QQ và Sohu đều đăng tải loạt hình ảnh Triệu Vy ăn tối cùng với Kha Dục Doanh tại nhà hàng nhật và họ còn có những hành động thân mật dành cho nhau và liên tục ngó ngiêng, cảnh giác với người xung quanh. Trên trang Sina còn từng đăng bài viết khẳng định họ thường xuyên ra vào nhà riêng của nhau. Chính những bằng chứng này làm dấy lên nghi vấn liệu hôn nhân của Triệu Vy và doanh nhân Huỳnh Hữu Long đã thực sự  như đèn cạn dầu. Dù vậy, đây cũng chỉ là những nghi vấn của dân mạng và truyền thông, mọi sự tình cần phải đợi người trong cuộc lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news