Tin mới

Bất chấp bị săm soi nhan sắc, Lệ Quyên tung 'hint' ẩn ý đang hạnh phúc cùng tình trẻ

Thứ tư, 24/03/2021, 11:00 (GMT+7)

Chỉ với một màn khoe hình xăm nho nhỏ nơi cổ chân nhưng Lệ Quyên đã chứng minh được dường như 'bão tố' ngoài kia cũng chẳng nhằm nhò gì, bởi cô đang vô cùng hạnh phúc ở thời điểm hiện tại. 

Thời gian vừa qua, câu chuyện yêu đương của Lệ Quyên cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu nhận được vô vàn sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. 

Không chỉ gây chú ý với những màn thả thính cực đỉnh cao trên Facebook, Lệ Quyên còn khiến nhiều người không khỏi tò mò về chuyện tình yêu đương 'kém tuổi' của mình. 

Màn tung hint đầy ẩn ý của Lệ Quyên. Ảnh: Facebook
Màn tung hint đầy ẩn ý của Lệ Quyên. Ảnh: Facebook

Thậm chí nhiều người còn săm soi ra việc nhan sắc của Lệ Quyên gần như thây đổi thất thường sau khi công khai hẹn hò cùng tình trẻ.  

   >>Xem thêm: Cách đáp trả cao tay của Song Hye Kyo khi bị fan hỏi khó về chồng cũ Song Joong Ki

Nhưng trước những ồn ào này, Lệ Quyên hoàn toàn không mấy mảy may bận tâm bởi cô còn đang có thứ khác đáng chú ý hơn, đó chình là tình yêu cực ngọt ngào mà cô đang sở hữu. 

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Lệ Quyên đã vô cùng hào hứng chia sẻ hình xăm mới của mình với icon là hình trái tim đỏ kèm chữ love. 

Bất chấp bị săm soi nhan sắc, Lệ Quyên tung 'hint' ẩn ý đang hạnh phúc cùng tình trẻ - Ảnh 1
Sau khi công khai hẹn hò cả hai không ngần ngại sánh bước cùng nhau tại các sự kiện. Ảnh: Internet
Sau khi công khai hẹn hò cả hai không ngần ngại sánh bước cùng nhau tại các sự kiện. Ảnh: Internet

Ngay lập tức, nhiều người dễ dàng nhận ra Lệ Quyên đang khoe khóe niềm hạnh phúc của mình bên Lâm Bảo Châu. 

Dường như nữ giọng ca Bên em là biển rộng đã từng thay đổi hình xăm nhiều lần ở một vị trí.

Trên thực tế hiếm người làm thế này vì rất đau và kém thẩm mỹ, chính vì thế nhiều người đang cho rằng nữ ca sĩ đang dùng hình xăm dán hoặc chân có thể có sẹo nên cô dùng để che đi. 

Dù sau thì cách khoe khéo hình xăm của nữ ca sĩ như thế này cho thấy dường như cô đang vô cùng hạnh phúc trong cuộc tình lần này của mình. 

Sau đổ vỡ ly hôn với chồng cũ Đức Huy, Lệ Quyên công khai hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Chia sẻ trước truyền thông, cô khẳng định khi yêu mình không phải là 'ngôi sao', cô muốn có một tình yêu bình thường, dung dị nhất. 

Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu. Ảnh: Internet
Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu. Ảnh: Internet

'Chỉ có sự chân thành ấy mới có thể thuyết phục người ta và làm cho người ta trọn vẹn với mình. Ai cũng có trăm phương ngàn kế để yêu nhưng khi yêu thực sự, mình đối xử với người ta như thế nào thì người ta cũng sẽ đối xử với mình như thế', Lệ Quyên trải lòng. 

Sau thời gian im ắng trước mọi tin đồn, Lệ Quyên chính thức lên tiếng thừa nhận đang trong mối quan hệ 'fall in love' và cũng rất chăm chỉ khoe hình ảnh tình tứ của cả hai. 

Thời gian gần đây, những người hâm mộ không khỏi rạo rực khi nữ ca sĩ ẩn ý muốn tình yêu có một 'bến đỗ' hạnh phúc và trọn vẹn. 

Những người hâm mộ mong chờ sau nhiều ồn ào và đổ vỡ, nữ ca sĩ sẽ sớm tìm được bến đỗ bình yên bên cạnh tình trẻ của mình với đúng thứ tình yêu như cô mong muốn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news