Tin mới

Hậu ly hôn Trịnh Sảng, Trương Hằng bị tòa án cưỡng chế tài sản

Thứ tư, 26/05/2021, 20:21 (GMT+7)

Hậu ly hôn Trịnh Sảng, vận xui tiếp tục đeo đuổi Trương Hằng khi anh phải đối mặt loạt trừng phạt kinh tế từ phía tòa án.

Ngày 26/5, China Daily đưa tin Tòa án Thượng Hải đã đưa phán quyết cưỡng chế, bổ sung thêm khoản nợ với công ty TNHH Công nghệ Trí tuệ nhân tạo Kình Ngoan Ngoan, do Trương Hằng chịu trách nhiệm pháp lý. Số nợ mới nhất anh phải trả là 25.000 USD.

Công ty TNHH Công nghệ Trí tuệ nhân tạo Kình Ngoan Ngoan thành lập vào tháng 1/2019, với số vốn đầu tư là 1,5 triệu USD và Trương Hằng nắm giữ 72% cổ phần. Tháng 6 năm ngoái, Trương Hằng bị 7 nhân viên của công ty này khởi kiện vì nợ lương và nợ phí đền bù hợp đồng lao động do công ty đột ngột giải thể. Được biết, đến nay, anh vẫn chưa thanh toán hết nợ nần theo quyết định của toàn án.

Trương Hằng rơi vào thảm cảnh 'nợ nần chồng chất' hậu ly hôn Trịnh Sảng.
Trương Hằng rơi vào thảm cảnh "nợ nần chồng chất" hậu ly hôn Trịnh Sảng.

Chưa dừng lại ở đó, ngày 11/5 Trương Hằng cũng bị tòa án áp dụng lệnh hạn chế tiêu dùng vì không trả nợ đúng kỳ hạn. Theo đó, tình cũ của Trịnh Sảng không được phép chi tiêu các khoản tiền lớn cho sinh hoạt hàng ngày. 

Theo nguồn tin từ Sina, hiện Trương Hằng có 4 công ty bị cưỡng chế, trong đó có 2 công ty bị tòa án liệt kê vào danh sách thất tín. Tính đến thời điểm hiện tại số tiền anh phải thi hành đã lên đến 46.000 USD - một con số quả thực rất "khủng khiếp". Đó còn tính đến khoản vay 3 triệu USD với Trịnh Sảng mà anh bị tòa án xử thua vào tháng 4.

Vụ kiện thế kỷ dường như không mang lại bất cứ một lợi ích gì cho cả hai.
Vụ kiện thế kỷ dường như không mang lại bất cứ một lợi ích gì cho cả hai.

Sau vụ kiện thế kỷ với cựu minh tinh Trịnh Sảng, cuộc sống của CEO trẻ dường như rơi vào khủng hoảng. Nợ nần chồng chất, thậm chí là anh còn phải chịu áp lực khi bị fan của Trịnh Sảng công kích.

Tuy dành được chiến thắng và có quyền nuôi dạy con trẻ, nhưng với tình hình hiện tại, nhiều khán giả lo ngại về kế hoạch chăm sóc 2 con. Hện anh đã nói chuyện với bạn gái cũ, hy vọng cô bỏ qua thù hận, đặt tương lai con trẻ lên hàng đầu và xoa dịu người hâm mộ quá khích.

Đồng cạnh ngộ với Trương Hằng, Trịnh Sảng phải đối mặt với điều tra từ tòa án vì lý do trốn thuế.
Đồng cạnh ngộ với Trương Hằng, Trịnh Sảng phải đối mặt với điều tra từ tòa án vì lý do trốn thuế.

Có thể nói, sau những ồn ào về hôn nhân, cuộc sống của Trịnh Sảng và Trương Hằng dường như đều rơi vào khó khăn. Về phía nữ chính, cô dường như bị tẩy chay ra khỏi làng giải trí Trung Quốc, thậm chí người đẹp bị điều tra vì nghi trốn thuế, và những thiệt hại mà Trịnh Sảng gây ra cho các hợp đồng quảng cáo, đóng phim khiến chúng không được phát sóng, số tiền này quả thực “không hề nhỏ” tí nào.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news