Tin mới

Hết bị tố 'đạo' poster phim Penthouse, MV mới của Phí Phương Anh lại có dấu hiệu 'mượn' tạo hình phim của Trịnh Sảng

Thứ năm, 22/04/2021, 17:14 (GMT+7)

Trước nghi vấn 'đạo' trang phục trong phim của Trịnh Sảng, ê-kip của Phí Phương Anh đã lên tiếng làm rõ mọi chuyện.

Váo tối ngày 21/4, Phí Phương Anh đã tung ra MV thứ hai trong sự âm nhạc của mình mang tên Răng khôn. Những tưởng chân dài này sẽ tiếp tục hứng chịu "gạch đá" dư luận như MV Cắm sừng ai đừng cắm sừng em, nhưng không! Cô nàng lại khiến dân tình không khỏi bất ngờ với bản ballad nhẹ nhàng, ca từ mang nhiều sâu lắng và đầy ý nghĩa.

Phí Phương Anh vừa tạo nên nhiều bất ngờ với MV Răng khôn. Ảnh: Chụp màn hình
Phí Phương Anh vừa tạo nên nhiều bất ngờ với MV Răng khôn. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, tạm gác lại câu chuyện về mặt âm nhạc, ở phần hình ảnh, Phí Phương Anh đã mang đến một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần tiếc nuối và để lại nhiều trăn trở cho khán giả. Đôi bạn trẻ đã có tuổi thanh xuân thật đẹp ở bên nhau, những tưởng hai người sẽ cùng nhau xây đắp một tương lai lâu dài. Thế nhưng, người nắm tay chàng trai đến cuối con đường hóa ra lại là một người con gái khác. 

MV với bối cảnh được thực hiện tại Đà Lạt và có sự diễn xuất của Phí Phương Anh. Thế nhưng cô nàng lại gây tranh cãi bởi phục trang học sinh trung học của cả cô và bạn diễn nam rất giống với tạo hình trong phim thanh xuân của Trịnh Sảng mang tên Hạ chí chưa tới. Thậm chím, ngay cả cốt truyện của MV Răng Khôn cũng gợi nhớ ít nhiều đến hình ảnh của nhóm bạn Hạ Chí Chưa Tới.

Tạo hình trong MV Răng khôn của dàn diễn viên chính...
Tạo hình trong MV Răng khôn của dàn diễn viên chính...
Có nét giống vào tạo hình trong phim của Trịnh Sảng mang tên Hạ Chí chưa tới
Có nét giống vào tạo hình trong phim của Trịnh Sảng mang tên Hạ Chí chưa tới
Hết bị tố 'đạo' poster phim Penthouse, MV mới của Phí Phương Anh lại có dấu hiệu 'mượn' tạo hình phim của Trịnh Sảng - Ảnh 1

Trước nghi vấn đạo nhái phục trang phim của Trịnh Sảng, phía Phí Phương Anh lên tiếng khẳng định ê-kip không hề sao chép từ bất kỳ nguồn nào. Về trang phục trong MV là được thuê riêng tại một cơ sở, rất nhiều người đã sử dụng qua.

Trước đó, khi vừa tung ra poster cho MV Răng khôn, Phí Phương Anh cũng bị vướng nghi vấn "mượn ý tưởng" từ poster Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu. Có thể thấy từ bố cục, cách sắp xếp chữ cho đến màu sắc poster của Phí Phương Anh đều có phần tương đồng với poster ộ phim Hàn Quốc nổi danh thời gian vừa qua.

Trước đó, poster MV cũng bị tố 'mượn ý tưởng của phim Penthouse
Trước đó, poster MV cũng bị tố "mượn ý tưởng của phim Penthouse

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news