Tin mới

Trợ lý HLV Thanh Hóa chỉ trích cầu thủ Đà Nẵng 'chỉ biết nằm sân'

Thứ tư, 19/10/2022, 08:05 (GMT+7)

Thanh Hóa vừa nhận thất bại cay đắng 0-1 trước Đà Nẵng ở trận đấu tối 18/10. Phát biểu sau trận, trợ lý HLV Svetislav Tanasijevic tỏ ra bức xúc khi các cầu thủ Đà Nẵng liên tục câu giờ.

Đánh giá sau thất bại của đội nhà, trợ lý HLV Svetislav Tanasijevic của Thanh Hóa cho biết: “Có một sự khác biệt lớn ở mỗi hiệp của trận đấu. Thanh Hóa chơi hiệp 1 không tốt. Đà Nẵng có một vài cơ hội và họ ghi bàn thắng”.

Ở hiệp 2, thời gian bị gián đoán rất nhiều khi đội chủ nhà thường xuyên nằm vật ở trên sân. Chúng tôi có những cơ hội nhưng không tận dụng nên phải trả giá. Chúng tôi xứng đáng có ít nhất 1 trận hòa”.

Trợ lý HLV Thanh Hóa chỉ trích cầu thủ Đà Nẵng 'chỉ biết nằm sân'. Ảnh: Internet
Trợ lý HLV Thanh Hóa chỉ trích cầu thủ Đà Nẵng 'chỉ biết nằm sân'. Ảnh: Internet

Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng cho biết, chiến thắng này rất có ý nghĩa với Đà Nẵng: “Đây là chiến thắng rất ý nghĩa với đội bóng. Các cầu thủ vẫn thể hiện được tinh thần quyết tâm khi xung trận”.“Tình trạng của đội nào trong nhóm dưới này cũng thế thôi. Nếu giành được chiến thắng sẽ chơi thanh thoát và thoải mái”.

Đà Nẵng có chiến thắng quan trọng trước Thanh Hóa. Ảnh: Internet
Đà Nẵng có chiến thắng quan trọng trước Thanh Hóa. Ảnh: Internet

“Kịch bản sợ nhất là ghi bàn nhưng cuối cùng lại để đối thủ gỡ hòa. SHB Đà Nẵng mùa này đã nhiều lần đối diện với sự thật phũ phàng như thế nhưng may là không lặp lại trước Thanh Hóa. Một bàn nhưng 3 điểm là quá vui rồi.

Nói về việc không sử dụng tiền đạo Đình Duy, thuyền trưởng của Đà Nẵng cho biết thêm: “Đình Duy bị căng bắp kể từ khi tập trung ĐT Việt Nam. Chúng tôi muốn bảo vệ cho em ấy nên không sử dụng”.

Ở vòng đấu tiếp theo, Thanh Hóa sẽ hành quân đến chảo lửa Thiên Trường của Nam Định vào 18h00 ngày 22/10.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news