Tin mới

Trở về nước cùng ngày với Lee Min Ho, Song Hye Kyo lại gây xôn xao về hình ảnh bất ngờ

Thứ năm, 22/09/2022, 21:09 (GMT+7)

Song Hye Kyo sau chuyến đi sự kiện tới Mỹ lại khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao về chi tiết đặc biệt này.

Vừa qua, Song Hye Kyo gây chú ý với sự hiện diện cùng Lee Min Ho tại trời Tây trong tư cách khách mời của một thương hiệu thời trang nổi tiếng. Tại sự kiện, cả hai không chỉ khoe được thần thái sang chảnh, đẳng cấp minh tinh mà sự thân thiết ở hậu trường được ghi lại cũng chứng minh cho mối quan hệ thân thiết giữa 2 người.

Song Hye Kyo và Lee Min Ho tại sự kiện. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo và Lee Min Ho tại sự kiện. Ảnh: Internet

Mới đây, những hình ảnh trong chuyến công tác của Song Hye Kyo tại trời tây tiếp tục được chia sẻ. Hình ảnh này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng khi nữ diễn viên cần cần lên đồ lộng lẫy nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh nhờ nhan sắc xinh đẹp, tóc mái lưa thưa. Điều này khiến không ít người liên tưởng tới tạo hình nữ chính trong phim Gió Mùa Đông Năm Ấy gần 10 năm trước. Có thể nói, chỉ với một thay đổi nhỏ trên gương mặt, Song Hye Kyo cũng khiến Cộng đồng mạng “chao đảo”.

Trở về nước cùng ngày với Lee Min Ho, Song Hye Kyo lại gây xôn xao về hình ảnh bất ngờ - Ảnh 1
Trở về nước cùng ngày với Lee Min Ho, Song Hye Kyo lại gây xôn xao về hình ảnh bất ngờ - Ảnh 2
Nhan sắc xinh đẹp của Song Hye Kyo sau 10 năm đóng Ngọn gió đông năm ấy. Ảnh: Internet
Nhan sắc xinh đẹp của Song Hye Kyo sau 10 năm đóng Ngọn gió đông năm ấy. Ảnh: Internet

Có thể thấy sau biến cố hôn nhân với Song Joong Ki, Song Hye Kyo ngày càng xinh đẹp, mặn mà, nhan sắc ấy vẫn khiến bao người ngưỡng mộ và ghen tỵ. Tuy nhiên, đường tình duyên của nữ diễn viên lại vô cùng trắc trở, cô liên tục vướng nghi vấn tình cảm với bạn diễn. Đặc biệt vừa qua, Song Hye Kyo không chỉ hiện diện thân mật bên Lee Min Ho tại sự kiện mà cả hai còn về Hàn Quốc trong cùng 1 ngày khiến dân tình không khỏi xôn xao ở đây có một sự sắp xếp nào đó hay đơn thuần chỉ là trùng hợp.

Trở về nước cùng ngày với Lee Min Ho, Song Hye Kyo lại gây xôn xao về hình ảnh bất ngờ - Ảnh 3
Lee Min Ho và Song Hye Kyo cùng trở về nước trong 1 ngày. Ảnh: Internet
Lee Min Ho và Song Hye Kyo cùng trở về nước trong 1 ngày. Ảnh: Internet

Trước đây, Lee Min Ho từng có chia sẻ bất ngờ về đàn chị Song Hye Kyo và nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Theo đó, tại một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên Quân vương bất diệt từng bày tỏ mong muốn được hợp tác, làm việc chung với đàn chị đình đám Song Hye Kyo. Chính bản thân Lee Min Ho còn không ngại thừa nhận rằng nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời chính là hình mẫu lý tưởng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news