Tin mới

Hướng dương ngược nắng - Tập 48: Châu gặp biến khi về nhà, Minh khiến bà Cúc ngỡ ngàng

Thứ tư, 31/03/2021, 09:40 (GMT+7)

Đúng lúc chờ xe để trở lại thành phố thì Châu lại gặp chuyện khiến Phúc lo lắng trong 'Hướng dương ngược nắng' tập 48.

Trong tập 47, Ngọc hứng chịu cơn thịnh nộ của bà Cúc vì sự bồng bột của mình. Tuy nhiên cô lại đáp lời mẹ với thái độ bất cần: "Ngoài cái tát hôm trước thì đêm qua con còn đánh anh ta và bị đưa vào đồn. Anh ta có người nhà đến bảo lãnh, chắc là chú Lâm biết hết rồi đấy. Sau khi bị đưa vào đồn, con còn nhảy xuống hồ và được đưa vào bệnh viện. Con là đứa thiếu dạy dỗ, là nỗi thất vọng của mẹ như thế đấy. Từ bây giờ con sẽ không đến đây để làm mẹ ngứa mắt nữa".

Ảnh: VTV
Ảnh: VTV

Chi tiết mới khiến khán giả ngỡ ngàng khi Minh bị em trai và mẹ từ mặt. Quá đau buồn, minh trút giận vào Hoàng: "Anh đã làm ảnh hưởng đến bao nhiêu con người. Anh đã làm cho tôi vất vả ngày đêm. Khi em tôi nó cần, nó gọi tôi thì tôi không thể về được. Bây giờ mẹ tôi từ tôi, em trai tôi không gọi tôi bằng chị".

Châu lúc này vẫn hạnh phúc bên Châu, anh mua trà sữa cho cô để thay lời xin lỗi vì đã báo tin về Châu cho chú Quân. Điều này khiến Châu nhớ lại ly trà sữa của Kiên trong quá khứ. Thái độ của Châu cho thấy cô hận nhưng vẫn còn yêu Kiên.

Trong tập 48, Phúc đã thuyết phục được Châu đi về nhà, đoàn tụ với gia đình. Tuy nhiên điều không ngờ tới là Châu bất ngờ bị đau bụng dữ dội trong khi đang chờ xe về thành phố. Điều này khiến Phúc lo lắng, sợ Châu có vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe.

Về phía Trí, sau khi trải qua cú sốc thì anh chàng đã trưởng thành, biết nghĩ hơn. Trí nhận ra bản thân không thở mãi trông chờ vào sự hỗ trợ, bảo vệ của Minh, anh nhớ như in câu nói của Kiên: "Nếu muốn thoát khỏi vùng an toàn chúng ta phải chặt đứt cây cầu hướng về con đường cũ".

Ảnh: VTV
Ảnh: VTV

Tập đoàn Cao Dược dưới sự hỗ trợ của Minh đã dần ổn định, bà Cúc cũng phải khâm phục sự nỗ lực và suy nghĩ của Minh: "Có những thứ với cô là quan trọng nhưng với người khác thì chưa chắc. Cháu còn ở đây là vì dòng máu chảy trong người cháu. Đứng trước vong linh của bố cháu, cháu sẽ không cảm thấy hổ thẹn hay đối diện trước ông nội cháu cũng không cảm thấy áy náy. Cô yên tâm! Khi Cao Dược vững vàng, cháu sẽ quay về với mẹ và em trai cháu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news