Tin mới

Trọng Hoàng trở lại tập luyện cùng SLNA, có thể tham dự AFF Cup 2022

Chủ nhật, 25/09/2022, 13:59 (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã trở lại tập luyện cùng SLNA và có thể sẽ ra sân tại V-League 2022 và cả AFF Cup 2022 trong màu áo ĐT Việt Nam.

Vào đầu tháng 9, Trọng Hoàng chia sẻ hình ảnh có thể xỏ giày ra sân tập luyện và hôm qua (24/9) tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã tập luyện cùng CLB SLNA. Anh tập luyện hăng say với quyết tâm cao, đáp ứng được giáo án của ban huấn luyện dành riêng cho mình.

Trọng Hoàng đã phải đối mặt với chứng thoát vị đĩa đệm suốt 1 năm nay. Kể từ khi ký hợp đồng với SLNA thậm chí cầu thủ sinh năm 1989 còn chưa thi đấu trận nào. Thậm chí có thời điểm anh đã phải nghĩ đến chuyện giải nghệ. Tuy nhiên rất may nhờ sự giúp đỡ kịp thời bác sĩ ĐTQG - Trần Huy Thọ cùng những liệu pháp tiên tiến của Trung tâm vận động trị liệu và phục hồi chấn thương thể thao RTD Rehab, chấn thương của Trọng Hoàng đã tiến triển tích cực.

Trọng Hoàng trở lại tập luyện cùng SLNA. Ảnh: Internet
Trọng Hoàng trở lại tập luyện cùng SLNA. Ảnh: Internet

Tuy đã trở lại tập luyện nhưng chắc chắn Trọng Hoàng cần thêm thời gian để thích nghi và hòa nhập, đồng thời cũng lấy lại cảm giác bóng. Dẫu sao đây cũng là điều tốt lành và là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của Hoàng ‘bò’.

Trọng Hoàng trở lại tập luyện cùng SLNA, có thể tham dự AFF Cup 2022 - Ảnh 1
Trọng Hoàng trở lại tập luyện cùng SLNA, có thể tham dự AFF Cup 2022 - Ảnh 2

Nếu Trọng Hoàng trở lại thi đấu ở V-League và thi đấu ổn định, anh sẽ lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang-seo, bởi Trọng Hoàng luôn là cầu thủ ưu tiên số một của vị HLV người Hàn Quốc.

Anh đã thi đấu bền bỉ, xuất sắc ở chiến dịch AFF Cup 2018 cũng như Asian Cup, nơi anh có 2 pha kiến tạo ở giải đấu. Tại SEA Games 30, Trọng Hoàng cũng để lại ấn tượng và giúp bóng đá Việt Nam chinh phục tấm HCV lần đầu tiên trong lịch sử.

Trọng Hoàng có thể tham dự AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
Trọng Hoàng có thể tham dự AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Tuy vậy khả năng Trọng Hoàng có thể thi đấu tại AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay vẫn còn đang bỏ ngỏ. HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ kiểm tra rất kỹ tình hình của cậu học trò trước khi ra quyết định. Nếu như Nguyễn Trọng Hoàng có thể góp mặt cùng tuyển Việt Nam vào cuối năm tại AFF Cup thì hành lang phải của những chiến binh rồng Vàng sẽ rất mạnh mẽ và chắc chắn hơn rất nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news