Tin mới

Sau Quế Ngọc Hải, tới lượt Trọng Hoàng chia tay Viettel

Thứ sáu, 31/12/2021, 17:54 (GMT+7)

Nguyễn Trọng Hoàng mới đây đã ra đi sau khi hết hạn hợp đồng với Viettel. Như vậy, anh là cái tên thứ tư sau Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Việt Phong, Quế Ngọc Hải nói lời chia tay với đội bóng áo lính.

Hôm qua, trang chủ của Viettel đưa ra thông báo Quế Ngọc Hải không còn là người của CLB này. Hợp đồng có thời hạn 3 năm của trung vệ này với đội chủ sân Hàng Đẫy đã hết và hiện anh đang là cầu thủ tự do. Trong quãng thời gian khoác áo Viettel, Quế Ngọc Hải cùng Bùi Tiến Dũng là bộ đôi trung vệ không thể thay thế, đóng góp công lớn cho chức vô địch V League 2020.

Dù chưa lên tiếng về bến đỗ mới nhưng theo một số nguồn tin, thủ quân ĐT Việt Nam sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với SLNA. Trước đó, anh đã có quãng thời gian 5 năm chơi cho bóng xứ Nghệ. Nếu quay trở lại với sân Vinh, Quế Ngọc Hải sẽ được nhận một mức lương khá cao cũng như được hưởng khoản phí lót tay lên tới 2,5 tỷ đồng/mùa.

Tiếp sau đó, tới lượt Trọng Hoàng cũng nói lời chia tay với đội bóng thủ đô do hết hạn hợp đồng. Cầu thủ 32 tuổi khoác áo Viettel kể từ năm 2019 tới nay và có 44 lần ra sân. Bên cạnh yếu tố chuyên môn, Hoàng "bò" còn được các HLV tin tưởng bởi kinh nghiệm dày dặn để trở thành chỗ dựa cho các cầu thủ trẻ.

Viettel chia tay cùng lúc nhiều trụ cột (Ảnh: thanhnien)
Viettel chia tay cùng lúc nhiều trụ cột (Ảnh: thanhnien)

Hiện tại, tiền vệ này đang phải điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm và không thể ra sân những trận gần đây cho ĐTQG Việt Nam. Được biết, Trọng Hoàng sẽ cùng với Quế Ngọc Hải quay trở lại khoác áo Sông Lam Nghệ An. Sau khi có nhà tài trợ mới, đội chủ sân Vinh ra sức nâng cấp lực lượng, trong đó ưu tiên việc chiêu mộ những cầu thủ xứ Nghệ đang thi đấu tại các đội bóng khác.

Trước khi chia tay bộ đôi này, Viettel cũng đã cũng đã để nhiều trụ cột như Vũ Minh Tuấn hay Nguyễn Việt Phong ra đi. Hiện tại, họ đang đàm phán lần lượt với hai CLB là Hà Nội và Sài Gòn. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới đội bóng áo lính khi mùa tới họ phải căng sức chơi ở 3 đấu trường là V League, Cúp quốc gia và AFC Cup.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news