Tin mới

Không phải Mai Tài Phến, đây mới là người Mỹ Tâm mừng quýnh khi gặp đúng sinh nhật

Thứ hai, 17/01/2022, 18:16 (GMT+7)

Sự xuất hiện của người đàn ông, không phải Mai Tài Phến khiến Mỹ Tâm vô cùng bất ngờ, nữ ca sĩ còn đặc biệt thể hiện tình cảm, đồng thời mời anh chàng hát cùng.

Ngày 16/1 là sinh nhật tròn 41 tuổi của ca sĩ Mỹ Tâm, cũng là ngày "họa mi tóc nâu" tổ chức đêm nhạc thứ 2 trong chuỗi My Soul 1981. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ tổ chức tiệc sinh nhật công khai với mong muốn người hâm mộ được chung vui niềm hạnh phúc với mình. 

Không phải Mai Tài Phến, Wowy mới là người Mỹ Tâm bất ngờ khi gặp đúng sinh nhật
Không phải Mai Tài Phến, Wowy mới là người Mỹ Tâm bất ngờ khi gặp đúng sinh nhật
Không phải Mai Tài Phến, đây mới là người Mỹ Tâm mừng quýnh khi gặp đúng sinh nhật - Ảnh 1

Trong đêm diễn với chủ đề nhạc sĩ Mỹ Tâm, giọng ca Đà thành đã thể hiện những ca khúc đầy cảm xúc do chính cô sáng tác. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn chia sẻ thêm nhiều điều về tình yêu của chính bản thân mình, nơi đã nuôi dưỡng cảm xúc, là chất liệu xuyên suốt giúp nữ ca sĩ có những sáng tác đi vào lòng người.

>> Xem thêm: Tỷ phú Phạm Nhật Vượng chia sẻ quan điểm dạy con có 1-0-2

Không phải Mai Tài Phến, đây mới là người Mỹ Tâm mừng quýnh khi gặp đúng sinh nhật - Ảnh 2
Nữ ca sĩ ngẫu hứng rủ đàn em hát cùng
Nữ ca sĩ ngẫu hứng rủ đàn em hát cùng

Bất thình lình khi đang giao lưu khán giả, Ca sĩ Mạnh Quỳnh cùng một rapper đặc biệt đã cầm bánh sinh nhật bước ra và chúc mừng tuổi mới Mỹ Tâm. Khoảnh khắc này khiến nữ ca sĩ vô cùng bất ngờ, xúc động. Nếu như Phan Mạnh Quỳnh đã được Mỹ Tâm mời từ trước thì dường như sự xuất hiện của Wowy khiến "chị Đẹp" vô cùng ngỡ ngàng.

>> Xem thêm: Doanh nghiệp Quảng Ninh chơi lớn, chi 200 tỷ tậu 20 siêu xe Thưởng Tết nhân viên

Gặp lại người em yêu quý, Mỹ Tâm không ngại thể hiện tình cảm bằng cái ôm ấm áp, bên cạnh đó cô cũng thú nhận thực sự bất ngờ khi nam rapper có mặt tại show. Đáp lại tình cảm của đàn em, Mỹ Tâm đề nghị được hát cùng Wowy ca khúc "Love you to the moon and back". Bộ ba Mỹ Tâm, Wowy và Phan Mạnh Quỳnh đã có một tiết mục đầy ngẫu hứng, mang lại cảm xúc mới lạ cho khán giả.

Mỹ Tâm và Wowy khá thân thiết ngoài đời dù mới quen (Ảnh FBNV)
Mỹ Tâm và Wowy khá thân thiết ngoài đời dù mới quen (Ảnh FBNV)
Cả hai hợp tác trong Tri Âm 2021 tại TP.HCM
Cả hai hợp tác trong Tri Âm 2021 tại TP.HCM

Được biết Wowy và Mỹ Tâm là chị em khá thân thiết và cũng đã từng hợp tác với nhau trong show Tri Âm tại TP.HCM. Lần đầu tiên Wowy gặp Mỹ Tâm khi công chiếu phim Ròm, anh đã vô cùng bẽn lẽn, vui mừng khi gặp "thần tượng. Từ đó đến nay nam rapper luôn giữ mối quan hệ đẹp và thể hiện sự tôn trọng của mình dành cho tiền bối.

>> Xem thêm: Ái nữ nhà Cường đô la, Đàm Thu Trang bộc lộ tính cách khác xa bố mẹ 

Được biết, cũng trong đêm diễn thứ 2 My Soul 1981, Mỹ Tâm đã thông báo một tin cực vui khi quyết định vẫn sẽ tổ chức liveshow Tri Âm Hà Nội vào năm 2022. Cô còn hứa hẹn sẽ lập tức bàn tới chuyện này sau khi My Soul 1981 kết thúc khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news