Tin mới

Trọng tài hàng đầu Ligue 1 qua đời trên sân tập

Thứ năm, 17/11/2022, 09:33 (GMT+7)

Mới đây, Hiệp hội Trọng tài Bóng đá Pháp thông báo ông Johan Hamel qua đời ở tuổi 42.

Hiệp hội Trọng tài Bóng đá Pháp vừa xác nhận thông tin trọng tài Johan Hamel đã qua đời ở tuổi 42. Theo truyền thông Pháp đưa tin, ông Hamel bị đột quỵ trong lúc tập luyện. 

Ông Hamel nằm trong số những trọng tài hàng đầu bóng đá Pháp. Vị vua áo đen này được đôn lên giải đấu cao nhất nước Pháp ở mùa 2016/17. Tổng cộng, ông đã giám sát 136 trận tại Ligue 1, trong đó có 8 trận ở mùa 2022/23.

Trọng tài Johan Hamel qua đời trên sân tập. Ảnh: Internet
Trọng tài Johan Hamel qua đời trên sân tập. Ảnh: Internet

Cuối tuần trước, ông Hamel là trợ lý VAR trong chiến thắng 5-0 của PSG trước Auxerre ở vòng 15 Ligue 1. Tại Champions League mùa này, trọng tài 42 tuổi vừa làm giám sát ở trận thắng 5-1 của Real Madrid trước Celtic thuộc loạt trận cuối cùng vòng bảng.

Trang chủ của nhiều CLB nổi tiếng cũng gửi thông điệp đến vị trọng tài xấu số này. Đội bóng số 1 nước Pháp thông báo trên trang chủ: "PSG gửi lời chia buồn và đồng cảm sâu sắc đến Johan Hamel và toàn thể gia đình của trọng tài người Pháp".

Ông Hamel nằm trong số những trọng tài hàng đầu bóng đá Pháp. Ảnh: Internet
Ông Hamel nằm trong số những trọng tài hàng đầu bóng đá Pháp. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Lyon cũng thể hiện sự tiếc nuối: "Chúng tôi vừa hay tin về sự ra đi của Johan Hamel, đó là nỗi buồn vô hạn. Olympique Lyonnais xin gửi lời chia buồn chân thành nhất tới gia đình, những người thân yêu của ông cũng như toàn thể giới trọng tài Pháp".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news