Tin mới

HLV Thủ môn Nguyễn Thế Anh tập luyện cùng các cầu thủ Hà Nội

Thứ sáu, 04/03/2022, 16:10 (GMT+7)

Dịch Covid 19 đang ảnh hưởng nặng nề đến CLB Hà Nội khi cả 4 thủ môn của đội đều không thể thi đấu. Mới đây, HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh còn phải xỏ găng vào tập luyện cùng các cầu thủ.

Tính đến thời điểm hiện tại, CLB Hà Nội có lẽ đang là đội bóng ở V-League 2022 bị ảnh hưởng nhiều nhất từ dịch Covid 19. Theo trang chủ của CLB Hà Nội đưa tin, 4 thủ môn của đội: Quan Văn Chuẩn, Nguyễn Bá Minh Hiếu, Bùi Tấn Trường và Nguyễn Văn Công đều không thể thi đấu vì dương tính với  Covid 19. 

4 thủ môn của CLB Hà Nội chưa thể trở lại. Ảnh: Hà Nội FC
4 thủ môn của CLB Hà Nội chưa thể trở lại. Ảnh: Hà Nội FC

Trước tình hình đó, BLĐ đội bóng Thủ đô đã gửi đơn đề nghị Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) để xin hoãn trận đấu nói trên. Nguyên nhân là đội bóng Thủ đô không đảm bảo đủ tối thiểu 14 cầu thủ đăng ký cho trận đấu (gồm 11 cầu thủ đá chính và 3 cái tên dự bị tính cả thủ môn). 

Để việc tập luyện của đội bóng không bị gián đoạn, HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh đã phải xỏ găng vào làm thay nhiệm vụ của các học trò trong các buổi tập. Điều này được cho là mạo hiểm bởi tuổi tác không cho phép cựu thủ môn ĐTQG Việt Nam hoạt động với cường độ cao. Đây là trường hợp rất hy hữu của đội bóng khi cả 4 thủ môn đều không thể ra sân và HLV thủ môn phải thay thế.

HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh tập luyện cùng CLB Hà Nội. Nguồn: VnExpress
HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh tập luyện cùng CLB Hà Nội. Nguồn: VnExpress

Sự tích cực của HLV Nguyễn Thế Anh càng giúp không khí buổi tập trở nên thoải mái và tạo cảm hứng chơi bóng cho các cầu thủ. Thêm vào đó, nhiều cầu thủ bên phía CLB còn nói đùa rằng nếu cả 4 thủ môn không sớm trở lại, HLV Nguyễn Thế Anh sẽ chiếm vị trí số 1 trong khung gỗ CLB Hà Nội.

Trong trường hợp trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định vẫn được tổ chức, đội bóng Thủ đô sẽ phải hành quân đến sân Thiên Trường mà không có thủ môn chính thức nào. Tuy nhiên, điều này rất khó bởi VPF đã có quy định từ đầu về các trận đấu bị hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid 19, nhất là trong bối cảnh Hà Nội FC đang gặp khó khăn về mặt lực lượng do cả 4 thủ môn đều dương tính.

Cầu thủ Hà Nội tích cực tập luyện chờ ngày thi đấu. Ảnh: Hà Nội FC
Cầu thủ Hà Nội tích cực tập luyện chờ ngày thi đấu. Ảnh: Hà Nội FC

Theo thông tin mới nhận được, màn đọ sức giữa Hà Nội với Nam Định ở vòng 3 V-League 2022 được dự kiến diễn ra vào ngày 6/3 tới đây đã được BTC đồng ý tạm hoãn. Hiện tại, CLB Hà Nội vẫn chưa thể ra sân tại V-League 2022. Trước đó, Quang Hải cùng các đồng đội cũng không thể ra sân ở 2 trận đấu liên tiếp gặp Thanh Hóa và Viettel với lý do trương tự. 

Việc chưa thể ra sân, chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch tập luyện của Hà Nội và họ sẽ phải thi đấu các trận đá bù sau khi có đủ quân số. Hy vọng các cầu thủ của đội bóng thủ đô sẽ sớm trở lại thi đấu và người hâm mộ bóng đá thủ đô sẽ sớm được đến sân cổ vũ đội nhà thi đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news