Tin mới

Trúc Anh 'Mắt biếc' gây bất ngờ với diện mạo xinh đẹp sau loạt hình tăng cân không kiểm soát

Thứ ba, 01/11/2022, 09:51 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Trúc Anh 'Mắt biếc' khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi chỉ sau một khoảng thời gian ngắn mà cô có thể giảm cân nhanh chóng được đến vậy.

Sau thành công của bộ phim Mắt biếc, Trúc Anh trở thành nàng thơ mới của màn ảnh Việt khi sở hữu vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết cùng vóc dáng mảnh mai, nhẹ nhàng. Tuy nhiên thời gian gần đây, công chúng không khỏi ngỡ ngàng khi Trúc Anh hiện diện với thân hình phát tướng, tăng cân một cách rõ rệt. Thậm chí, chính vì thân hình này mà nhiều người còn đồn đoán nữ diễn viên đang mang bầu.

Hình ảnh phát tướng của Trúc Anh thời gian vừa qua khiến dân tình bất ngờ. Ảnh: Internet
Hình ảnh phát tướng của Trúc Anh thời gian vừa qua khiến dân tình bất ngờ. Ảnh: Internet

Giải thích cho tình trạng của mình, Trúc Anh cho biết cô thuộc tạng người dễ bị tăng cân. Hơn nữa, nữ diễn viên đang bị gai cột sống, thoái hóa khớp và điều này khiến cho sức khỏe của nữ diễn viên yếu đi, thân hình lên cân và đi lại khó khăn. Tình trạng của Trúc Anh vì thế khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Sau khoảng thời gian tích cực điều trị và tập luyện, Trúc Anh đã dần lấy lại vóc dáng thon thả hơn. Mới đây, khi hiện diện tại một sự kiện,ngôi sao Mắt biếc xuất hiện tươi tắn và gây bất ngờ lớn khi có thể Giảm cân nhanh chóng đến vậy, thân hình mảnh mai như xưa đang dần lộ rõ. Việc gầy đi cũng khiến đường nét gương mặt Trúc Anh thanh thoát hơn, bởi vậy mà cô có thể tự tin đọ sắc với á hậu Lê Thảo Nhi tại sự kiện.

Trúc Anh giảm cân nhanh chóng. Ảnh: Internet
Trúc Anh giảm cân nhanh chóng. Ảnh: Internet
Cô tự tin khoe sắc bên cạnh á hậu Lê Thảo Nhi. Ảnh: Internet
Cô tự tin khoe sắc bên cạnh á hậu Lê Thảo Nhi. Ảnh: Internet

Sau thành công của bộ phim Mắt biếc, nhan sắc nữ chính Trúc Anh được cư dân mạng tung hô từ màn ảnh rộng đến đời thường. Cô nàng đã thực sự chiếm trọn được trái tim đông đảo công chúng nhờ vẻ đẹp tự nhiên, thanh thuần của mình. Thậm chí, cô còn gây sốt MXH bởi khoảnh khắc đời thường, vô tình được "ống kính người qua đường" ghi lại. Nhiều người cho rằng, nét đẹp của nữ diễn viên Mắt biếc có phần giống Nhã Phương và Jun Vũ. Một số khác lại cho rằng cô giống các idol Hàn Quốc.

Trúc Anh được mệnh danh 'nàng thơ' của màn ảnh Việt. Ảnh: Internet
Trúc Anh được mệnh danh "nàng thơ" của màn ảnh Việt. Ảnh: Internet

Sau Mắt biếc, Trúc Anh tiếp tục nhận được sự tin tưởng của đạo diễn Victor Vũ khi cô tham gia đóng chính trong bộ phim kinh dị Thiên thần hộ mệnh. Từ đó đến nay, cô vẫn chưa có tác phẩm nào nối tiếp. Công chúng vì thế chờ mong màn tái xuất của nữ diễn viên trong những dự án sắp tới của màn ảnh Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news