Tin mới

Trúc Nhân có động thái sau nghi vấn bị Nathan Lee bóc phốt ‘tệ bạc’

Thứ bảy, 01/05/2021, 09:32 (GMT+7)

Trong buổi Livestream của mình, Nathan Lee đã nhắc đến một nhân vật sống giả tạo, đối xử tệ với bạn bè.

Mới đây, trong một buổi livestream của mình, Nathan Lee bất ngờ đề cập đến Hương Tràm, cho rằng cô nàng bị bạn bè đối xử tệ. Lúc này, Cộng đồng mạng đồn đoán cái tên được Nathan Lee là Trúc Nhân, bởi tại thời điểm thi The Voice, cả Hương Tràm lẫn Trúc Nhân đều là những thí sinh tiềm năng của đội Thu Minh.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Cả hai tùng rất thân thiết, thế nhưng sau The Voice, Trúc Nhân tố Hương Tràm giả tạo, khiến nam ca sĩ chịu làn sóng chỉ trích từ dư luận. Khi ấy, một số bài đăng úp mở của Hương Tràm cũng nói về kẻ phá vỡ mối quan hệ thầy trò của cô với Thu Minh.

Sau nghi vấn sống giả tạo được Nathan Lee nhắc đến trong buổi livestream, Trúc Nhân đã có động thái đầu tiên. Anh đăng tải trên story Instagram cá nhân hình ảnh cầm món đồ ăn, kèm theo đó là biểu cảm gương mặt có phần khinh khỉnh kèm dòng trạng thái: “Ngon lắm. Mà diễn mặt vậy cho kịch tính.”

Động thái này của Trúc Nhân ngay lập tức thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Sau khi Nathan Lee ám chỉ một nam ca sĩ đối xử tệ với bạn bè,... nhiều người suy luận đó là Trúc Nhân nên mọi hoạt động trên mạng xã hội của anh đều được nhiều người để ý.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Một số người cho rằng Trúc Nhân đang bày tỏ thái độ về ồn ào thời gian qua của mình, tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng dòng trạng thái của anh chỉ là đang nói về món ăn cầm trên tay: “Mặt người ta đó giờ thái độ kiểu vậy rồi mấy bạn ơi. Người ta ca sĩ chuyên nghiệp, không rảnh quan tâm tới mấy tin đồn lung tung không có căn cứ”, “Nathan Lee có úp mở gì đâu, nói thí sinh nam cuối cùng của đội Thu Minh thì còn ai ngoài Trúc Nhân”,..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nathan Lee Trúc Nhân