Tin mới

Trực tiếp AS Monaco vs PSG, link xem trực tiếp AS Monaco vs PSG: 19h00 ngày 20/03

Chủ nhật, 20/03/2022, 14:36 (GMT+7)

Trực tiếp AS Monaco vs PSG, link xem trực tiếp AS Monaco vs PSG: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ Ligue 1 diễn ra vào lúc 19h00 ngày 20/03.

Trực tiếp AS Monaco vs PSG ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc Ligue 1 sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp AS Monaco vs PSG thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Link xem trực tiếp AS Monaco vs PSG

Nhận định AS Monaco vs PSG

Monaco đang thể hiện một lối chơi thiếu ổn định ở những vòng đấu vừa qua. Cụ thể, họ chỉ biết hòa và thua ở 4/5 lần ra sân gần nhất tại Ligue 1. Không chỉ có vậy, đội chủ sân Louis II còn vừa để Braga loại khỏi đấu trường Europa League. Màn trình diễn thiếu thuyết phục khiến thầy trò HLV Philippe Clement tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH và kém nhóm dự cup châu Âu tới 6 điểm. Có thể nói, đụng độ với PSG ở thời điểm này là điều không hề mong muốn với đội chủ nhà.

PSG được đánh giá cao hơn AS Monaco ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
PSG được đánh giá cao hơn AS Monaco ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Phía bên kia sân, PSG đang hứng chịu rất nhiều chỉ trích sau thất bại 2-3 trước Real Madrid tại đấu trường Champions League. Tuy nhiên, PSG lại cho thấy sức mạnh vượt trội ở Ligue 1 với thắng lợi 3-0 trước Bordeaux cách đây ít ngày. Qua 28 vòng đấu, PSG vẫn dẫn đầu BXH với 65 điểm, bỏ xa nhóm bám đuổi tới 15 điểm.

Kylian Mbappé được kỳ vọng sẽ mang về 3 điểm cho PSG. Ảnh: Internet
Kylian Mbappé được kỳ vọng sẽ mang về 3 điểm cho PSG. Ảnh: Internet

Ngược dòng thời gian, Monaco tỏ ra lép vế ở những lần chạm trán với PSG. Cụ thể, đội bóng xứ Công quốc đã phải nhận tới 7 thất bại sau 10 lần gặp nhau gần nhất. Ở trận lượt đi, PSG cũng đánh bại Monaco với tỷ số 2-0. Hàng công của PSG vẫn đang là cơn ác mộng với bất cứ hàng phòng ngự nào tại Ligue 1. Bằng chứng là Mbappe cùng các đồng đội đã chọc thủng lưới đối phương tới 59 lần và các hậu vệ cũng chỉ để lọt lưới có 24 bàn, sau 28 vòng đấu đã qua. Ngược lại, hàng thủ của Monaco đã để thua tới 30 bàn từ đầu mùa.

Bảng xếp hạng Ligue 1 sau vòng 28. Ảnh: Tinmoi
Bảng xếp hạng Ligue 1 sau vòng 28. Ảnh: Tinmoi

Monaco không có sự phục vụ của Krepin Diatta, Cesc Fabregas do chấn thương. Bên phía đối diện, PSG cũng rơi vào cảnh khủng hoảng lực lượng khi Juan Bernat, Angel Di Maria, Ander Herrera, Layvin Kurzawa, Sergio Ramos đều không thể ra sân. Tuy nhiên, với chất lượng nhân sự hiện tại, PSG vẫn đủ sức giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ.

Đội hình dự kiến AS Monaco vs PSG

AS Monaco: Nubel, Vanderson, Disasi, Badiashile, Henrique, Jean Lucas, Tchouameni, Martins , Ben Yedder, Volland, Diop.

PSG: Navas, Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Mendes, Paredes, Danilo, Wijnaldum, Neymar, Messi, Mbappe.

Dự đoán AS Monaco vs PSG  

Dự đoán tỷ số AS Monaco vs PSG: AS Monaco 0-3 PSG

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news