Tin mới

Trực tiếp Brighton vs Liverpool, link xem trực tiếp Brighton vs Liverpool: 19h30 ngày 12/03

Thứ bảy, 12/03/2022, 15:24 (GMT+7)

Trực tiếp Brighton vs Liverpool, link xem trực tiếp Brighton vs Liverpool: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 29 Ngoại Hạng Anh diễn ra vào lúc 19h30 ngày 12/03.

Trực tiếp Brighton vs Liverpool ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc Ngoại Hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình kỹ thuật số K+. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Brighton vs Liverpool thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Link xem trực tiếp Brighton vs Liverpool

Nhận định Brighton vs Liverpool

Brighton đang trình diễn một phong độ bết bát ở những vòng đấu vừa qua. Bằng chứng là thầy trò HLV Graham Potter đã trắng tay ở 5/6 vòng đấu vừa qua. Có lẽ, việc đang hơn nhóm xuống hạng tới 11 điểm đã khiến Chim mòng biển thi đấu có phần chủ quan. Chuỗi trận bết bát đó nhiều khả năng sẽ được nối dài thêm bởi đối thủ sắp tới của họ là một Liverpool vượt trội hơn về mọi mặt và đang trong cuộc đua vô địch.  

Salah (áo đỏ) được kỳ vọng sẽ đem về chiến thắng cho Liverpool. Ảnh: Internet
Salah (áo đỏ) được kỳ vọng sẽ đem về chiến thắng cho Liverpool. Ảnh: Internet

Về phía Liverpool, họ đang duy trì phong độ ổn định ở những lượt trận đã qua. Cụ thể, Liverpool đã bất bại ở cả 8 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh. Với sức mạnh hiện tại, 3 điểm trước Brighton là điều nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Jurgen Klopp. Hiện tại, The Kop đang kém đội dẫn đầu Man City 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.                 

Thống kê cho thấy, Liverpool đang áp đảo so với Brighton ở thành tích đối đầu. Cụ thể, The Kop giành chiến thắng ở 8/11 lần đụng độ gần đây. Hàng công của Brighton thi đấu thiếu hiệu quả ở mùa này với hiệu suất chỉ là 1 bàn/trận. Thậm chí, số bàn thua mà họ phải nhận còn nhiều hơn số bàn thắng ghi được (32 so với 27). Do đó, trước một Liverpool hùng mạnh, rất khó để thầy trò HLV Graham Potter khó có thể đứng vững.

Brighton thua kém Liverpool về mọi mặt. Ảnh: Liverpool
Brighton thua kém Liverpool về mọi mặt. Ảnh: Liverpool

Ở một diễn biến khác, Liverpool lại đang có hàng công mạnh nhất giải với 71 bàn thắng, thậm chí 3 cầu thủ dẫn đầu danh sách vua phá lưới Premier League đều của The Kop: Salah, Mane, Jota, trong đó Salah đóng góp tới 19 bàn. Không chỉ có vậy, hàng phòng ngự của Liverpool cũng thi đấu không tồi khi mới để lọt lưới đúng 20 lần. 

BXH Ngoại Hạng Anh sau vòng 28. Ảnh: VOV
BXH Ngoại Hạng Anh sau vòng 28. Ảnh: VOV

Liverpool sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Firmino nhưng điều đó không quá quan trọng bởi The Kop đang có một đội hình có chiều sâu với những phương án như Jota, Mane hoàn toàn đủ sức thay thế. Trong khi đó, Brighton sẽ mất Webster, Mwepu hay Sarmiento do chấn thương. Xét về thực lực lẫn thành tích đối đầu, Liverpool hoàn toàn đủ sức ra về với một chiến thắng.

Đội hình dự kiến Brighton vs Liverpool 

Brighton: Sanchez; Veltman, Dunk, Duffy; Lamptey, Moder, Bissouma, Gross, Cucurella; Trossard, Maupay.

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Keita; Salah, Mane, Diaz.

Dự đoán Brighton vs Liverpool

Dự đoán tỷ số Brighton vs Liverpool: Brighton 0-4 Liverpool​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news