Tin mới

Trực tiếp Brighton vs MU, link xem trực tiếp Brighton vs MU: 23h30 ngày 07/05/2022

Thứ bảy, 07/05/2022, 21:00 (GMT+7)

Trực tiếp Brighton vs MU, link xem trực tiếp Brighton vs MU: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 36 Ngoại Hạng Anh diễn ra vào lúc 23h30 ngày 07/05/2022.

Trực tiếp Brighton vs MU ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc Champions League sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình kỹ thuật số K+. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Brighton vs MU thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Trực tiếp Brighton vs MU, link xem trực tiếp Brighton vs MU: 23h30 ngày 07/05/2022
Trực tiếp Brighton vs MU, link xem trực tiếp Brighton vs MU: 23h30 ngày 07/05/2022

Link xem trực tiếp Brighton vs MU

Nhận định Brighton vs MU

Brighton vẫn đang khiến rất nhiều đội bóng lớn phải mất điểm ở những lần đụng độ gần đây. Việc MU đang rất cần điểm số nhằm níu kéo lại hy vọng mong manh vào top 4, làm khách trước Chim mòng biển ở thời điểm này thực sự là một thử thách. Cụ thể, 6 vòng gần nhất, thầy trò HLV Graham Potter chỉ để thua duy nhất 1 trận. Thất bại trước đối thủ hùng mạnh như Man City là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Brighton được dự đoán sẽ gây ra nhiều khó khăn cho MU. Ảnh: Internet
Brighton được dự đoán sẽ gây ra nhiều khó khăn cho MU. Ảnh: Internet

Kịch bản chen chân vào top 4 mùa này của MU chỉ còn trên lý thuyết. Họ đã ra sân 36 trận ở Ngoại Hạng Anh, nhưng chỉ kiếm được 58 điểm. Ronaldo cùng các đồng đội thi đấu nhiều hơn hai đối thủ cạnh tranh là ArsenalTottenham tới 2 trận. Có lẽ, những gì mà Quỷ Đỏ nên làm là xây chắc top 6 trước sự cạnh tranh quyết liệt đến từ West Ham.

Ngược dòng quá khứ, MU đang vượt trội hơn đối thủ về Brighton về thành tích đối đầu với 9 lần đánh bại đối thủ và chỉ 2 lần thất bại sau 11 lần gặp nhau gần nhất. Đây chắc chắn sẽ là động lực để Quỷ đỏ tự tin hướng đến 3 điểm ở chuyến làm khách trước Brighton tới đây.

Hàng công của Brighton đang thi đấu khởi sắc ở những lượt đấu vừa qua. Cụ thể, thầy trò HLV Graham Potter đã ghi được 7 bàn sau 5 vòng mới nhất, nâng thành tích làm bàn của họ lên con số 34. Nhưng hàng thủ vẫn là điểm yếu của Brighton với 42 lần để lọt lưới.

Ronaldo được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng. Ảnh: Internet
Ronaldo được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng. Ảnh: Internet

Bên phía đối diện, các mũi nhọn tấn công bên phía MU vẫn tỏ ra quá phụ thuộc vào Ronaldo. Quỷ đỏ hiện giờ mới chỉ có được 57 bàn thắng. Bên cạnh đó, hàng phòng ngự còn gây ra thất vọng tràn trề, khi đã khiến cho Quỷ Đỏ nhận về tới 52 bàn thua và là đội bóng thủng lưới nhiều nhất trong top 6.

Mặc dù Brighton đang có 1 phong độ thăng hoa, nhưng MU vẫn cho thấy kinh nghiệm của một đội bóng lớn. Nhiều khả năng, Ronaldo và các đồng đội sẽ tiếp tục có thêm 1 trận đấu thăng hoa và kiếm về 3 điểm.

Đội hình dự kiến Brighton vs MU 

Brighton: Sanchez, Veltman, Dunk, Cucurella, March, Bissouma, Caicedo, Trossard, Mwepu, Mac Allister, Welbeck.

MU: De Gea, Telles, Varane, Lindelof, Dalot, Matic, McTominay, Rashford, Fernandes, Elanga, Ronaldo.

Dự đoán Brighton vs MU  

Dự đoán tỷ số Brighton vs MU: Brighton 1-2 MU     

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news