Tin mới

Nhận định Leicester vs Everton (20h 08/05/2022) vòng 36 Ngoại hạng Anh: Khó khăn chờ đợi

Thứ sáu, 06/05/2022, 19:38 (GMT+7)

Nhận định Leicester vs Everton, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Leicester vs Everton (202h00, 08/05) trong khuôn khổ vòng 36 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Leicester vs Everton (20h 08/05/2022) vòng 36 Ngoại hạng Anh: Khó khăn chờ đợi - Ảnh 1

Nhận định Leicester vs Everton

Những màn thi đấu bết bát trong thời gian qua khiến cho Leicester tiếp tục ngụp lặn ở nửa sau BXH. 4 vòng đấu gần nhất, đoàn quân Brendan Rodgers không kiếm nổi được 1 chiến thắng nào. Chỉ có được 2 điểm sau 4 trận, đội chủ sân King Power dậm chân ở vị trí 11. Bầy Cáo không còn nhiều mục tiêu ở mùa giải này. Khoảng cách giữa Leicester City với nhóm tham dự cúp châu Âu đã lên tới 10 điểm. Cơ hội để cho đội chủ sân King Power lật ngược được tình thế không thực sự khả quan. Leicester sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho lần tái đấu với AS Roma trận bán kết lượt về cúp C3.

Cuối tuần qua, Everton bất ngờ đánh bại Chelsea với tỉ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu đó được thực hiện bởi Richarlison. 3 điểm có được ở trận đấu đó giúp cho đội chủ sân Goodison Park rút ngắn khoảng cách với đội xếp thứ 17 xuống còn 2 điểm. Tuy nhiên, trong tay đoàn quân Frank Lampard còn 1 trận chưa đấu. Nếu có được kết quả tốt ở trận đấu bù, Kẹo Bơ sẽ chính thức thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Điều cần thiết mà The Toffees phải làm lúc này là duy trì được sự ổn định trong lối chơi.

Lorient sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Marseille (Ảnh: sky sports)
Lorient sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Marseille (Ảnh: sky sports)

Leicester thường không có được kết quả tốt mỗi khi chạm trán với Everton. Minh chứng cho điều đó, Everton có được 2/5 trận thắng trước Leicester City. 3 trận diễn ra giữa cặp đấu này khép lại với kết quả hòa. Lần gần nhất mà Leicester đánh bại Everton ở trên sân nhà của mình diễn ra ở mùa giải 2019/2020.

3 trận hòa ở trên sân nhà, hàng công của Leicester chỉ có được 1 pha lập công. Còn lại, đội bóng này cũng trải qua 2 trận liên tiếp tịt ngòi. Hàng phòng ngự của đội chủ sân King Power được cải thiện đáng kể. Đoàn quân Brendan Rodgers chỉ để lọt lưới 1 bàn. Bên cạnh đó, Bầy Cáo cũng có được cho mình 2 trận giữ sạch lưới.

Riêng 3 trận thua trên sân khách vừa qua, hàng công của Everton chỉ có được 3 pha lập công đạt hiệu suất 1 bàn/trận. Đoàn quân Frank Lampard cũng trải qua 1 trận tịt ngòi. Hàng phòng ngự đội chủ sân Goodison Park bị đánh giá tệ hại. Kẹo Bơ để thủng lưới tới 7 bàn tương đương hơn 2 bàn/trận. Như vậy, The Toffees trải qua 3 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới.

Thông tin lực lượng Leicester vs Everton

Leicester: Bertrand, Ndidi chấn thương.

Everton: Godfrey, Patterson, Townsend chấn thương. Khả năng ra sân của Gomes, van de Beek bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Leicester vs Everton

Leicester: Schmeichel, Castagne, Amartey, Söyüncü, Thomas, Albrighton, Soumaré, Mendy, Pérez, Iheanacho, Daka

Everton: Pickford, Mykolenko, Holgate, Mina, Coleman, Iwobi, Gray, Delph, Doucouré, Gordon, Richarlison

Dự đoán kết quả Leicester vs Everton

Dự đoán tỷ số: Leicester 2-1 Everton

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news