Tin mới

Nhận định Chelsea vs Arsenal (1h45, 21/04/2022) vòng 25 Ngoại Hạng Anh: Khó khăn chồng chất

Thứ ba, 19/04/2022, 13:39 (GMT+7)

Nhận định Chelsea vs Arsenal, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Chelsea vs Arsenal (1h45, 21/4) trong khuôn khổ vòng 25 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Chelsea vs Arsenal (1h45, 21/04/2022) vòng 25 Ngoại Hạng Anh
Nhận định Chelsea vs Arsenal (1h45, 21/04/2022) vòng 25 Ngoại Hạng Anh

Nhận định Chelsea vs Arsenal

Chelsea đang có một trong những giai đoạn khó khăn nhất lịch sử câu lạc bộ, vấn đề này đến do tỷ phú Roman Abramovich đã bị chính phủ Anh phong tỏa tài sản. Điều đó cũng ảnh hưởng không ít đến các trận đấu của The Blues. Song có lẽ vì tinh thần đoàn kết và tình yêu CLB của các cầu thủ Chelsea mà giờ đây đoàn quân của Thomas Tuchel vẫn có một phong độ khá ổn định. Họ đang đứng thứ 3 với 62 điểm và vẫn giữ chắc tấm vé đến Champions League mùa giải sau.

Với Arsenal, sau những chuỗi ngày thăng hoa thì giờ đây họ đang có chuỗi trận bết bát với 3 trận thua liên tiếp. Thời điểm hiện tại, Pháo Thủ vừa tụt xuống vị trí thứ 6, kém đội bóng đại kình địch đang xếp thứ 4 là Tottenham 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Cuộc đua giành tấm vé Champions League đang nóng hơn bao giờ hết. Nhưng Arsenal đang liên tục mất đi những trụ cột của đội bóng. Điều đó đồng nghĩa với việc quãng đường còn lại của mùa giải sẽ vô cùng khó khăn đối với Mikel Arteta và các học trò.

Arsenal đang dần mất đi những trụ cột của mình (Ảnh: Twitter)
Arsenal đang dần mất đi những trụ cột của mình (Ảnh: Twitter)

Trong 5 lần đối đầu gần nhất, Arsenal là đội có thành tích nhỉnh hơn với 3 lần giành chiến thắng, 2 trận thắng còn lại thuộc về Chelsea. Mặc dù The Blues đang có phong độ ổn định hơn nhưng cũng nên nhớ rằng Arsenal đã thắng họ cả 2 trận ở mùa giải trước. Với những sự bất ổn trong thời gian gần đây, Pháo Thủ quyết tâm làm nên điều kỳ diệu trước gã hàng xóm. 

Ở thời điểm này, Chelsea đang sở hữu một hàng công khá chất lượng. Thống kê chỉ ra rằng, Chelsea đang có 64 bàn thắng sau 30 vòng đấu. Không những chất lượng ở hàng công, The Blues còn cho thấy họ đồng đều ở cả hàng thủ khi mới để lọt lưới 23 lần. Nếu không bị Brentford đả bại với tỉ số 4-1 thì có lẽ số bàn thua mà họ phải nhận chỉ là con số 19, cao hơn đội xếp đầu bảng là Manchester City.

Phía bên kia, hàng công của Arsenal đang có 45 lần xé lưới đối thủ, một con số khá khiêm tốn khi nhìn vào chỉ số này bên phía đối thủ của họ là Chelsea. Còn về hàng thủ, Aaron Ramsdale vẫn đang cho thấy sự xuất sắc của mình trong khung gỗ. Cùng với đó là bộ đôi trung vệ Gabriel và Ben White thể hiện sự ăn ý nhất định.  

Thông tin lực lượng Chelsea vs Arsenal

Nhận định Chelsea vs Arsenal (1h45, 21/04/2022) vòng 25 Ngoại Hạng Anh: Khó khăn chồng chất - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Chelsea vs Arsenal

Nhận định Chelsea vs Arsenal (1h45, 21/04/2022) vòng 25 Ngoại Hạng Anh: Khó khăn chồng chất - Ảnh 2

Dự đoán kết quả Chelsea vs Arsenal

Dự đoán tỷ số: Chelsea 2-0 Arsenal

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news