Tin mới

Báo Indonesia tâng bốc sức mạnh, tuyên bố HLV Park Hang Seo đang sợ đội tuyển nước nhà

Thứ ba, 18/05/2021, 14:45 (GMT+7)

Indosport - tờ báo thể thao của Indonesia cho rằng với những bước chuẩn bị của ĐTQG nước nhà, HLV Park Hang Seo và truyền thông Việt Nam đang tỏ ra e ngại.

Mới đây, tờ Indosport - tờ báo của Indonesia rất thường xuyên theo dõi những bước tiến của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo đã có bài phân tích đầy bất ngờ về Quang Hải và các đồng đội. Với dòng tit: "HLV Park Hang Seo lo lắng vì vòng loại World Cup, tuyển Việt Nam sợ Indonesia", tác giả trong bài viết này cho rằng vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang sợ ĐT Indonesia. 

Bài báo của Indonesia cho rằng HLV Park Hang Seo đang lo sợ trước ĐTQG nước này. Ảnh: Internet
Bài báo của Indonesia cho rằng HLV Park Hang Seo đang lo sợ trước ĐTQG nước này. Ảnh: Internet

Nhắc lại thành tích của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo, Indosport không quên đề cập đến chiến thắng của U22 Việt Nam trước chính U22 Indonesia tại SEA Games 30. Tiếp đến là trận thắng 3-0 của "Những ngôi sao vàng" trước ĐTQG xứ vạn đảo tại vòng loại World Cup. 

Indosport cho rằng dù Indonesia đã không thể đi tiếp tại vòng loại World Cup lần này nhưng HLV Shin Tae Yong đang rất khát khao đem về 3 chiến thắng trong cả 3 trận còn lại. Chính điều này khiến truyền thông Việt Nam phải lo lắng trước thực lực của đội tuyển từ xứ vạn đảo.

Đỗ Hùng Dũng ghi bàn thắng thứ 2 vào lưới Indonesia trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30. Ảnh: Internet
Đỗ Hùng Dũng ghi bàn thắng thứ 2 vào lưới Indonesia trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30. Ảnh: Internet

Indosport dẫn lời chuyên gia Trần Công Minh và BLV Quang Tùng phát biểu trên truyền thông Việt Nam và nhận định ĐT Indonesia đang có sự trẻ hóa mạnh mẽ. Đối thủ này đang cho thấy sự tiến bộ, trong khi ĐT Việt Nam mất đi nhiều trụ cột nên cần có sự cẩn trọng. 

Tờ báo cho rằng trước sự tiến bộ không ngừng và 'phép thuật' Shin Tae Yong, HLV Park Hang Seo phải lo lắng. Ảnh: Internet
Tờ báo cho rằng trước sự tiến bộ không ngừng và "phép thuật" Shin Tae Yong, HLV Park Hang Seo phải lo lắng. Ảnh: Internet

Tiếp đến, tờ báo của Indonesia vẽ ra viễn cảnh trong một ngày đẹp trời, HLV Shin Tae Yong sẽ đem đến mối đe dọa cho ĐT Việt Nam. Dù đang xếp hạng 173 FIFA nhưng nhờ có vị chiến lược gia Hàn Quốc kia, tài năng tiềm ẩn của các cầu thủ Indonesia sẽ được phát huy.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Kết lại, tờ bào này cho rằng sẽ chẳng mấy ngạc nhiên nếu HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam đang lo sợ trước vòng loại World Cup. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news